Sữa Rửa Mặt Nuskin 180 Face Wash - Sữa Rửa Mặt Lumispa Vita C Giảm Nếp Nhăn

Thương hiệu: 24K | Xem thêm Sữa rửa mặt 24K 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Rửa Mặt Nuskin 180 Face Wash - Sữa Rửa Mặt Lumispa Vita C Giảm Nếp Nhăn ở đâu?
: Còn hàng
: Shopee.vn
500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Nuskin 180 Face Wash - Sữa Rửa Mặt Lumispa Vita C Giảm Nếp Nhăn

Sản phẩm chất lượng cao cấp của hãng Bueno EGF Cosmetics ( Mỹ Phẩm HQ )
Bueno EGF – mỹ phẩm Hàn cao cấp thì trong tất cả sản phẩm từ srm, toner, emulsion, serum, eye cream, night cream... đều có chứa TẾ BÀO GỐC là 1 trong những điểm nổi bật của hãng Bueno EGF.
Điểm nổi bật thứ 2 là hãng Bueno đều loại bỏ hết 9 thành phần hóa học thường được dùng trong nghành CN mỹ phẩm như paraben, chất tạo màu, mùi....( những chất này nếu sử dụng lâu dài sẽ gâu ung thư cao nhé cả nhà !)
Nàng nào muốn 1 SRM rửa sạch sâu, giảm mụn đầu đen, cân bằng PH trên da và đặc biệt là tẩy trang tốt thì em SRM Bueno Moonlight Rose Cleanser này là phù hợp nhất nhé !
Công dụng của em SRM Bueno Moonlight Rose Cleanser :
Sữa Rửa Mặt Nuskin 180 Face Wash - Sữa Rửa Mặt Lumispa Vita C Giảm Nếp Nhăn
♢️Làm sạch da, bã nhờn, loại bỏ hết bụi bặm cho 1 làn da khoẻ mạnh, sạch sâu, mềm mịn, sáng bừng chỉ sau 1 lần dùng thui nhé !
♢ Phù hợp cho mọi loại da, không gây kích ứng vì em chứa tế bào gốc, cánh hoa hồng khô, nha đam, chiết xuất từ Vả Tây ( Fig Fruit) và Rau Má ( Centella Asiatica) là những thành phần chứa rất nhiều Vitamin, khoáng chất, chất kháng khuẩn , kháng viêm nên SRM Bueno Moonlight Rose Cleanser cực kì hiệu quả trong việc trị mụn, thâm lâu năm, và ngăn mừa mụn.
♢ Ngoài ra, SRM Bueno Moonlight Rose Cleanser còn giúp cân bằng độ PH trên da cho dù em có khả năng rửa sạch chuyên sâu các bã nhờn và còn có thể kiêm luôn cả dầu tẩy trang do khả năng rửa sạch da đến không ngờ.
♢ Sau khi dùng SRM, bạn sẽ cảm giác da rất sạch nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết và luôn mềm mịn, trắng sáng.
♢ Thành phần sản phẩm loại bỏ 9 yếu tố hóa chất hay gây ung thư trong mỹ phẩm, chứa các dưỡng chất tự nhiên, chăm sóc, làm sạch sâu với các hạt mát xa dịu nhẹ, giúp da mặt được thư giãn, sạch sẽ hơn.
♢️Duy trì rửa mặt 2 lần/ngày (sáng + tối) là điều kiện lý tưởng để tiến đến các bước dưỡng cao hơn.
Chăm sóc da ko đơn thuần là phải biết lựa chọn đúng loại kem dưỡng phù hợp với loại da của mình mà còn phải biết giữ sạch da. Đó là bước siêu quan trọng trước khi bạn muốn chăm sóc và cải thiện làn da bạn nhé !!!
Give it a try for Bueno Moonlight Rose Cleanser càng sớm càng tốt nhé cả nhà !
Chúc cả nhà luôn xinh đẹp !!!
#bueno #suarumat #rosemoonlight #srmbueno #buenoegf #vichy #trimun #trangda #sachda #cleanser

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 24K
Kho 20899
SKU s841599642
d 2303