Sửa rửa mặt làm sạch da Bột Ngọc Trai, Chiết Suất Hoa Hồng và Nhân Sâm chuyên sâu cho Da Mụn và làm Sáng Da (100ml/chai)

Thương hiệu: biocos | Xem thêm Sữa rửa mặt biocos 

Mô tả ngắn

Mua Sửa rửa mặt làm sạch da Bột Ngọc Trai, Chiết Suất Hoa Hồng và Nhân Sâm chuyên sâu cho Da Mụn và làm Sáng Da (100ml/chai) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sửa rửa mặt làm sạch da Bột Ngọc Trai, Chiết Suất Hoa Hồng và Nhân Sâm chuyên sâu cho Da Mụn và làm Sáng Da (100ml/chai)

Sữa rửa mặt Biocos được chiết xuất từ thiên nhiên với các thành phần chính như: hoa hồng giúp
dưỡng ẩm, làm dịu da, chống oxy hoá, sát khuẩn, phục hồi tế bào da. Chiết xuất nhân sâm có tác
dụng chống lão hoá, thúc đẩy tạo máu, tăng oxy giúp máu lưu thông, làm căng hồng và tươi sáng
cho da, se khít lỗ chân lông, chống ung thư da. Bột ngọc trai giúp thúc đẩy quá trình sinh sản tế bào da mới, làm chậm quá trình lão hoá, làm sáng da hiệu quả.

Sữa rửa mặt Biocos được chiết xuất từ thiên nhiên với các thành phần chính như: hoa hồng giúp dưỡng ẩm, làm dịu da, chống oxy hoá, sát khuẩn, phục hồi tế bào da. Chiết xuất nhân sâm có tác dụng chống lão hoá, thúc đẩy tạo máu, tăng oxy giúp máu lưu thông, làm căng hồng và tươi sáng cho da, se khít lỗ chân lông, chống ung thư da. Bột ngọc trai giúp thúc đẩy quá trình sinh sản tế bào da mới, làm chậm quá trình lão hoá, làm sáng da hiệu quả. Cách sử dụng: làm ướt da mặt với nước, lấy một lượng sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, tạo bọt, massage 15 -30 giây sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Bằng sự thấu hiểu nhu cầu về sức khỏe và làm đẹp của khách hàng, Biocosmetics đã liên tục cho ra đời những sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên quý giá, có hiệu quả cao, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Thương hiệu mỹ phẩm sạch Biocos đã nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng. Với chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, mỹ phẩm của Biocosmetics không chỉ có hiệu quả cao giúp làn da trắng sáng, khỏe đẹp mà con rất an toàn đối với người sử dụng.
Sửa rửa mặt làm sạch da Bột Ngọc Trai, Chiết Suất Hoa Hồng và Nhân Sâm chuyên sâu cho Da Mụn và làm Sáng Da (100ml/chai)Sửa rửa mặt làm sạch da Bột Ngọc Trai, Chiết Suất Hoa Hồng và Nhân Sâm chuyên sâu cho Da Mụn và làm Sáng Da (100ml/chai)Sửa rửa mặt làm sạch da Bột Ngọc Trai, Chiết Suất Hoa Hồng và Nhân Sâm chuyên sâu cho Da Mụn và làm Sáng Da (100ml/chai)Sửa rửa mặt làm sạch da Bột Ngọc Trai, Chiết Suất Hoa Hồng và Nhân Sâm chuyên sâu cho Da Mụn và làm Sáng Da (100ml/chai)Sửa rửa mặt làm sạch da Bột Ngọc Trai, Chiết Suất Hoa Hồng và Nhân Sâm chuyên sâu cho Da Mụn và làm Sáng Da (100ml/chai)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu biocos
SKU l479006420
Công dụng RADIANCE,Dưỡng ẩm,Chống lão hóa,Sensitive,Làm trắng,Làm dịu da,Trị mụn,Làm sáng,Làm sạch lỗ chân lông,Tái sinh làn da
Dạng sản phẩm Bánh Mousse
Loại da All Types
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da
Đóng gói Sửa rửa mặt + Hộp đựng
d 800