Sữa rửa mặt không tạo bọt Vitamin B3 Thanh Trang trắng da, ngừa mụn

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm BB Cream & CC Cream No Brand  Xem thêm BB Cream & CC Cream bán bởi Shop Mỹ phẩm Dung Nabi 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt không tạo bọt Vitamin B3 Thanh Trang trắng da, ngừa mụn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt không tạo bọt Vitamin B3 Thanh Trang trắng da, ngừa mụn

Sữa rửa mặt vitamin B3 Thanh Trang với thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da, công dụng tuyệt vời như: chống nắng, trắng da, ngừa mụn, nám, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông, mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ Tại sao chúng ta cần phải dùng sữa rửa mặt ? Da mặt chúng ta vốn khá nhạy cảm nên những tác động từ môi trường bên ngoài như khí thải, bụi bẩn… có thể khiến da của chúng ta dễ bị tổn thương. Có rất nhiều chị em cho rằng chỉ cần rửa mặt bằng nước là đủ, đây rõ ràng là quan niệm sai lầm vì nước chưa thể lấy hết được những bụi bẩn và tế bào chết trên bề mặt da được.Vì vậy rửa mặt bằng sữa rửa mặt là một trong những bước chăm sóc da đơn giản và cơ bản nhất. Đối với những bạn thường xuyên phải trang điểm do nhu cầu hoặc tính chất của công việc thì việc dùng sữa rửa mặt hàng ngày là điều bắt buộc không chỉ làm sạch được bụi bẩn và tẩy được tế bào da chết ngoài ra dưỡng chất trong sữa rửa mặt giúp da tái tạo và phục hồi còn không sẽ gây ra mụn ảnh hưởng đến da rất nhiều. Sữa rửa mặt có tinh chất hoa hồng làm mịn màng làn da loại bỏ các tế bào chết cho da, rửa sạch bụi bẩn, kháng khuẩn…đều được sản xuất với thành phần 100% tự nhiên với nhiều dưỡng chất, không hóa chất độc hại cho da, kết hợp với các thảo dược dưỡng da.Phù hợp với mọi loại da, dưỡng ẩm chuyên dùng cho các loại da khô, dễ bong tróc. Thành phần, cách dùng sữa rửa mặt vitamin B3 hoa hồng: Cánh hoa hồng giúp làm dịu da, giảm căng thẳng mệt mỏi với hương thơm tự nhiên, cánh hoa hồng chứa vitamin A,C giúp sáng da, cân bằng độ ẩm làm da tươi mới Trà xanh giúp chống lại quá trình lão hóa, gạo lành tính giúp da bạn trở nên mịn màng, tinh chất hoa hồng giúp dưỡng da làm sạch sâu bên trong Không gây kích ứng da, phù hợp mọi loại da kể cả da nhạy cảm Cách sử dụng: Bước 1: Làm ướt da mặt Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay tạo bọt Massage nhẹ nhàng lên da, đặc biệt là vùng chữ T sau đó rửa sạch lại với nước.

Nếu bạn có thói quen chỉ rửa mặt với nước thì hãy từ bỏ ngay thói quen này, vì rửa mặt với nước thôi không làm rửa sạch bụi bẩn từ sâu bên trong. Sau một ngày dài bụi bẩn bám sâu vào lỗ chân lông, vi khuẩn trú ngụ tại đó nếu bạn không loại sạch chúng thì sẽ làm da nổi mụn và bị xỉn màu ngay.
Sữa rửa mặt không tạo bọt Vitamin B3 Thanh Trang trắng da, ngừa mụn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l468170105
Xuất xứ Việt Nam
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói gồm 1 tuýp sữa rửa mặt
d 2405