Sữa rửa mặt giảm mụn Desert Essence Thoroughly Face Wash, original

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sữa rửa mặt OEM  Xem thêm Sữa rửa mặt bán bởi Bellastore.com.vn 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt giảm mụn Desert Essence Thoroughly Face Wash, original ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
59.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt giảm mụn Desert Essence Thoroughly Face Wash, original

!!! LƯU Ý: MẪU MỚI CHẤT ĐỤC HƠN, KHÔNG TRONG NHƯ MẪU CŨ.
Mùa hè đến rồi, các cô nàng da dầu, hỗn hợp dầu, và đặc biệt là mụn li ti, mụn đầu trắng thì hãy về với đội của Desert Essence.
Đây là siêu nhân dịu nhẹ cho da dầu mụn.
Với thành phần chính từ dầu tràm trà (tea tree oil) tự nhiên, chiết xuất Cúc La Mã và chiết xuất cây gừng trắng Hawaii, giúp giảm mụn, rửa sạch nhẹ nhàng, giúp cải thiện bề mặt da, cho da sáng khỏe, rạng rỡ.
Vì thành phần chính là dầu tràm trà nên tác dụng chính của em này là giảm mụn, các loại mụn li ti, mụn đầu trắng, mụn mủ. Sau 2 ngày sử dụng mụn sẽ se nhân nhanh và rụng xuống.
Chiết xuất Cúc La Mã có tác dụng làm dịu da.
Sữa rửa mặt giảm mụn Desert Essence Thoroughly Face Wash, original
Chiết xuất gừng trắng Hawaii làm sạch da, hạn chế mụn.
Không phải tự nhiên mà em nó đoạt giải “ Best of Natural Beauty Awards” của tạp chí Better Nutrition. Và thực sự thì em nó rất tự nhiên, lành tính và hiệu quả.
Thành phần: Castile Soap (Saponified Oils of Olive, Palm, Coconut, Castor), Olive Oil, Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Tea Tree (Melaleuca Alternifolia) Oil (Organic) (Melaleuca Alternifolia), Chamomila Recuita (Matricaria) Extract (Chamomile), Goldenseal, Awapuhi (Zingiber Zerumbet) (Hawaiian White Ginger), Bladderwrack, Essential Oil of Palmarosa (Cymbopogon Martini), Petitgrain, Lavandine Super (Organic), Peppermint Oil
Bảng thành phần khá lành tính và rất nhiều chiết xuất các loại dầu tự nhiên. Chính nhờ các loại dầu này là rửa xong cảm giác rất sạch mà da vẫn mềm và căng vừa phải, thích cực kỳ.
Ngoài ra, sữa rửa mặt Desert Essence sẽ giúp cải thiện kết cấu của da, cho làn da sáng và rạng rỡ hơn với sự góp mặt của Goldenseal - được cho là điều tuyệt vời nhất trong vương quốc thảo mộc, chứa canxi, sắt, mangan, vitamin A, vitamin C, vitamin E, B-complex, các chất dinh dưỡng và khoáng chất khác.
Ngoài giảm mụn trên mặt, em nó còn giảm mụn lưng khá hiệu quả.
Đồng thời, nhờ chứa khá nhiều các loại dầu mà em ấy tẩy trang cực kỳ sạch, tấy được son môi, phấn mắt, kẻ mắt. Do đó, nếu bạn nào ban ngày chỉ dung kem chống nắng, có thể chỉ cần rửa mặt với SRM này là đủ, còn có trang điểm thì tớ nghĩ là vẫn nên dung them tẩy trang nhẹ.
Đánh giá chung: rửa rất sạch, rất hợp với da dầu, da hỗn hợp vào mùa hè, da mụn sẽ giảm mụn rõ rệt.
Chai fullsize 250ml giá 280k, chai 250ml là chai chính giữa trong hình nha.
Made in USA.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 17
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s256030770
d 2417