Sữa rửa mặt gạo rice milk

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sữa rửa mặt OEM  Xem thêm Sữa rửa mặt bán bởi shophangtieudungthailan 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt gạo rice milk ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt gạo rice milk

Sữa rửa mặt với thành phần của sữa gạo và collagen giúp làm sạch sâu và nhẹ nhàng nuôi dưỡng làn da của bạn trắng mịn 1 cách tự nhiên. Nuôi dưỡng da mềm mại và dưỡg ẩm tuyệt vời Mùi thơm nhẹ nhàng, rửa vào sờ da mịn màg mềm mại thích lắm nhé Sữa gạo thì làm trắng da không phải nói rồi. Được làm giàu với vitamin E và collagen. Chống lão hóa, làm mịn da, dưỡng ẩm da. Với vitamin E và chất tẩy rửa collagen có thể làm trắng và sáng da Chức năng: - Làm trắng và sáng da - Làm mềm và giữ ẩm da - Loại bỏ các đốm đen / điểm khuôn mặt - Giảm nếp nhăn trên da nhẹ - Da mượt mà và rạng rỡ - Siết chặt da - Loại bỏ sẹo mụn - Thích hợp cho mọi loại da kể cả da khô và da nhạy cảm - Thẩm sản phẩm làm từ gạo.Làm thế nào để sử dụng: Làm sạch đầu tiên với nước sau đó thoa lên mặt, chà nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch bằng nước.
Sữa rửa mặt Cám gạo Civic Thái Lan 30k/1 sp
Sữa rửa mặt gạo rice milk
CÔNG DỤNG: với chiết xuất từ sữa gạo và vitamine E giúp làn da trở nên mềm mại, Làm trắng và sáng da, Làm mềm và giữ ẩm da, Da mượt mà và rạng rỡ, Thích hợp cho mọi loại da kể cả da khô và da nhạy cảm
CÁCH DÙNG: Lấy lượng sữa phù hợp ra lòng bàn tay, cho thêm nước và xoa thành bọt, rồi thoa đều lên mặt và nhẹ nhàng massage, sau đó, rửa lại vài lần bằng nước sạch. Sử dụng vào buổi sáng, buổi tối hàng ngày.
Sữa rửa mặt Gạo Thái Lan 180ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 9908
Kho hàng Hà Nội
SKU s154890242
d 2715