Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Hera Creamy Cleansing Foam 200ml - Sữa rửa mặt Hera

Thương hiệu: Hera | Xem thêm Sữa rửa mặt Hera 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Hera Creamy Cleansing Foam 200ml - Sữa rửa mặt Hera ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
555.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Hera Creamy Cleansing Foam 200ml - Sữa rửa mặt Hera

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Hera Creamy Cleansing Foam 200ml
Làm sạch lỗ chân lông , cân bằng độ ẩm cho da, thích hợp với mọi loại da,giúp da trắng sáng, ...
Qùa tặng: Tặng 5 cặp nước toner và sữa dưỡng chống lão hóa, căng mịn da Hera Ege Away Vitalizing 5mlx10
Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một lượng nhỏ vào lòng bàn tay của bạn và bắt đầu tạo bọt. Thoa đều và mát xa nhẹ nhàng lên da. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Dùng 2 lần/ngày.
Xuất Xứ Hàn Quốc

#Sữa_rửa_mặt_Hera_Creamy_Cleansing_Foam #Sữa_rửa_mặt_dạng_kem_Hera #hera #hera_chính_hãng #hera_mini #hera_sampe #herachínhhãng #heramini #herasampe #Kem_chống_nắng_hera #Kem_chống_nắng_chống_nước_hera #chống_nắng_hera #hera_sun_mate_leprots #kem_chống_nắng_hera_sun_mate #hera #hera_chính_hãng #hera_mini #hera_sampe #herachínhhãng #heramini #herasampe #Kemchốngnắnghera #Kemchốngnắngchốngnướchera #chốngnắnghera #herasunmateleprots #kemchốngnắngherasunmate #sữa_rửa_mặt_hera #sữa_rửa_mặt_trắng_da_hera #rửa_mặt_hera #rửa_mặt_trắng_da_hera #trắng_hera #sữarửamặthera #sữarửamặttrắngdahera #rửamặthera #rửamặttrắngdahera #trắnghera #dưỡng_ẩm_hera #cấp_ẩm_hera #kem_dưỡng_ẩm_hera #kem_cấp_ẩm_hera #cấp_nước_hera #Hera_aquabolic #KemdưỡngheraAquabolicHydroGelCream #Kem_dưỡng_hera_Aquabolic_Hydro_Gel_Cream #hera_Aquabolic_Hydro_Gel_Cream #kem_hera_aquabolic #KemdưỡngheraAquabolicHydroGelCream #heraAquabolicHydroGelCream #kemheraaquabolic #dưỡngẩmhera #cấpẩmhera #kemdưỡngẩmhera #kemcấpẩmhera #cấpnướchera #Heraaquabolic
Sữa rửa mặt dạng kem Hera

CREAMY CLEANSING FOAM 200g
Creamy Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt dưỡng ẩm Trehalose làm sạch chất thải trong lỗ chân lông với bọt mềm và đậm đặc, phù hợp với mọi loại da.
Công dụng
Sức mạnh tổng hợp kép với các thành phần làm dịu và dưỡng ẩm

Hệ thống IO-WASH làm sạch cả bụi mịn trong lỗ chân lông bằng công nghệ polyme cation

Hướng dẫn sử dụng

Cảm giác sảng khoái được cung cấp bởi microfoam siêu dày đặc và mềm mại

Sản phẩm được bào chế với các vi khuẩn axit lactic chiết xuất từ ​​trà xanh lên men thành phần dưỡng ẩm lysate và trehalose để cung cấp độ ẩm cho da và giúp hàng rào bảo vệ da luôn khỏe mạnh nên sau khi rửa mặt xong da không hề khô rít căng rát mà vẫn mềm mịn sạch thoáng và làn da căng mịn đầy sức sống.
Là một hệ thống làm sạch với polyme cation tạo thành một phức hợp với bụi mịn và loại bỏ ngay cả bụi mịn trong lỗ chân lông trên da.
Các hạt kem siêu nhỏ và dày đặc với công nghệ tạo bọt kem HERA mang đến cảm giác sảng khoái khi rửa mặt với độ mềm mịn cực cao.
Cho sản phẩm vào lòng bàn tay, thêm một hoặc hai giọt nước và nhẹ nhàng tạo bọt như thể trộn không khí để tạo bọt kem. Tạo bọt trên toàn bộ khuôn mặt và lăn như khi massage. Rửa lại nhiều lần với nước ấm.
Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Hera Creamy Cleansing Foam 200ml - Sữa rửa mặt HeraSữa rửa mặt dưỡng ẩm Hera Creamy Cleansing Foam 200ml - Sữa rửa mặt HeraSữa rửa mặt dưỡng ẩm Hera Creamy Cleansing Foam 200ml - Sữa rửa mặt HeraSữa rửa mặt dưỡng ẩm Hera Creamy Cleansing Foam 200ml - Sữa rửa mặt Hera

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Hera
SKU l504714013
Công dụng Moisturizing,Làm sáng,Làm sạch lỗ chân lông
Ingredient Khoáng chất
Dạng sản phẩm Foam
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Combo
Phân loại thương hiệu Premium
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Korea
d 4314