Sữa rửa mặt Dr Hương

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sữa rửa mặt No Brand  Xem thêm Sữa rửa mặt bán bởi Shop mỹ phẩm chính hãng giá sỉ 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt Dr Hương ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
99.000 ₫ 180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt Dr Hương

Sữa rửa mặt dược liệu Dr Hương được chiết xuất hoàn toàn bằng các thảo dược quý từ thiên nhiên như: chiết xuất dâu tằm, chiết xuất cây phỉ, chiết xuất cam thảo,…Công dụng: Làm sạch sâu bụi bẩn, dầu thừa trên da, lấy đi các tế bào da chết, giúp da mịn màng, mềm và tươi sáng hơn, giúp giảm mụn và ngăn ngừa mụn trên da.Sữa rửa mặt dược liệu Dr Hương đảm bảo đủ các tiêu chí của một loại sữa rửa mặt TỐT:
1. Làm sạch hoàn hảo:
Sữa rửa mặt thảo dược Thanh Mộc Hương có công dụng loại bỏ các bụi bẩn, tạp chất, dầu thừa ra khỏi da đem lại cảm giác dễ chịu sau khi rửa mặt.2. Không làm khô da:
Sữa rửa mặt dược liệu Dr Hương được bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên nên không có chất tẩy da, làm khô da như một số loại sữa rửa mặt hóa chất khác.3. Không làm kích ứng da và đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng:
Vì thành phần hoàn toàn từ thảo dược nên Sữa rửa mặt dược liệu Dr Hương thích hợp cho mọi loại da, và không gây kích ứng cho người dùng.4. vấn đề da:
Sữa rửa mặt Dr Hương giúp sạch mụn, làm sáng những vùng da tối màu,… Điều đó sẽ giúp quá trình điều các vấn đề da được thực hiện ngay từ bước đầu tiên trong quy trình dưỡng da, đem đến kết quả nhanh chóng và hiệu quả.Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt vùng da mặt – cổ, đổ 1 lượng vừa đủ lên lòng bàn tay rồi tiến hành xoa đều mát xa từ 3-5 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Sữa rửa mặt Dr HươngSữa rửa mặt Dr HươngSữa rửa mặt Dr Hương

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l328980855
Loại da Khô,Dầu,Normal,Nhạy cảm,Hỗn hợp,Mọi loại da
Công dụng RADIANCE,Nhạy cảm,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm dịu,Chống nắng,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Làm sạch lỗ chân lông,Phục hồi làn da
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Dạng sản phẩm Liquid
Mẫu mã 3
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Tình trạng da Nhờn,Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Da bị rỗ,Mẩn đỏ,Cháy nắng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Ingredient Khoáng chất,VITAMIN C,Vitamin E,Không chứ dầu,Không chứa cồn
Xuất xứ Khác
Loại đóng gói Gói đơn
Đóng gói 1
d 2623