Sữa rửa mặt Dotfree Collagen tươi - Nhật Bản

Thương hiệu: Dot free | Xem thêm Sữa rửa mặt Dot free 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt Dotfree Collagen tươi - Nhật Bản ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt Dotfree Collagen tươi - Nhật Bản

1. SRM Dotfree Collagen White trắng da, mờ nám 90g (màu đỏ):
Sữa rửa mặt làm trắng da Dotfree giúp bổ sung collagen tươi, vitamin C cho da giúp làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm, mụn đầu đen bít tắc ở các lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết giúp làm giảm thô ráp và làm mịn da, dưỡng trắng và làm đều màu da trở lên tươi sáng hơn.
Công dụng nổi bật:
– Sữa rửa mặt Dotfree màu đỏ giúp làm sạch bụi bẩn, các bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết giúp giảm thô ráp và làm mịn da.
– Ngoài ra sữa rửa mặt làm trắng da Dotfree còn có thể ngăn chặn việc sản sinh hắc tố melanin, ngăn ngừa tàn nhang xuất hiện và có tác dụng hiệu quả trong việc giữ ẩm, làm trắng da.
– Sữa rửa mặt Dotfree đỏ phù hợp mọi loại da, không nhờn rít, cho bạn làn da mịn màng cả ngày sau khi sử dụng.
Sữa rửa mặt Dotfree Collagen tươi - Nhật Bản
2.SRM Dotfree Collagen Resilience làm trắng, phục hồi 90g (màu cam):
Với chiết xuất từ collagen tươi, hương cam nhẹ nhàng không chỉ giúp làm sạch, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn còn bám trên bề mặt của da mà còn có công dụng dưỡng da, làm trắng và chống và phục hồi lão hóa hiệu quả cho bạn làn da khỏe mạnh, trắng sáng không tỳ vết.
Công dụng nổi bật:
- Với sự kết hợp của ba loại Collagen: live collagens, permeable collagens, succinylated atelocollagens cùng chiết xuất từ sinh vật phù du và rong biển sữa rửa mặt collagen Dotfree giúp chống lại sự suy giảm collagen, tăng khả năng phục hồi, duy trì độ ẩm và săn chắc cho da, ngăn ngừa lão hóa da, nuôi dưỡng làn da đàn hồi và vững chắc.
– Live collagens: hồi phục và tái tạo da, ngăn chặn nếp nhăn, giúp da săn chắc, mịn màng, tươi sáng. Nó còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, điều trị mụn và những vết đồi mồi, đốm nâu, tàn nhang.
– Permeable collagens: dễ dàng thấm sâu vào biểu bì da, liên kết chặt chẽ với cấu trúc da hiện tại mang đến vẻ đẹp kì diệu cho làn da
– Chiết xuất những sinh vật phù du sống trong sa mạc: làm phục hồi các tế bào bị hư hỏng và cung câp độ ẩm cho da trong nhiều giờ.
– Chiết xuất cây hoàng cầm: chống oxi hóa và chăm sóc da hiệu quả, chống viêm, giữ ẩm, làm trắng da, se khít lỗ chân lông, chống dị ứng và kháng khuẩn, ngăn chặn và ức chế việc tiết bã nhờn, giảm thiểu các vấn đề về mụn trứng cá.
– Rong biển nâu: giúp làm chậm quá trình lão hóa buồng trứng, loại bỏ các gốc tự do và các vết nám, giúp bổ sung nội tiết tố, cung cấp và cân bằng hàm lượng estrogen giảm sút trong cơ thể, làm cho da thêm săn chắc, đặc biệt ngăn chặn quá trình lão hoá da hiệu quả.
– Quả táo tàu: thúc đẩy tái tạo tế bào da để ngăn ngừa lão hóa của da.
– Rễ cam thảo: Chiết xuất từ rễ của cây cam thảo gọi là vua của các loại thuốc thô. Có chứa VitaminP có tính chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da.
3. Sữa rửa mặt Collagen tươi Dot Free Face Wash Dưỡng trắng da 100g (Màu trắng)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Dot free
Kho 1
Kho hàng Hà Nội
SKU s98576947
d 2906