Sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Refreshing Facial Wash Gel (Bill Anh)

Thương hiệu: Simple | Xem thêm Sữa rửa mặt Simple 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Refreshing Facial Wash Gel (Bill Anh) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Refreshing Facial Wash Gel (Bill Anh)

Tất cả sp bán tại shop đều có bill Anh do mình (chủ shop) hiện sống ở London tự tay lấy nha.
From London with Love ♥️
Free quà tặng với đơn hàng trên 500k

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel
Công dụng:
Làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, không khô da
Thành phần:
Pro-vitamin B Vitam E
Dung tích:
50ml / 150ml
HDSD:
Dùng hàng ngày
Hướng dẫn sử dụng:
Làm ướt mặt. Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, mát-xa nhẹ nhàng trên da theo chuyển động tròn. Rửa sạch lại với nước.
Thành phần:
Aqua, Cocamidopropyl Betaine, Propylene Glycol, Hydroxypropyl Methylcellulose, Panthenol, Disodium EDTA, Hydroxypropyl Cyclodextrin, Iodopropynyl Butylcarbamate, Pantolactone, Phenoxyethanol, Sodium Benzoate, Sodium Chloride, Sodium Hydroxide, Tocopheryl Acetate. Lưu ý: Thành phần và bao bì của sản phẩm có thể thay đổi ít nhiều tuỳ theo lô hàng nhập từ Hãng.
Revolutionary Noir
Passion
Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash Gel làm sạch nhẹ nhàng, là bước chuẩn bị không thể thiếu cho quy trình chăm sóc một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Làn da mệt mỏi sẽ được hồi sinh khi lớp trang điểm, bụi bẩn và ô nhiễm được rửa sạch. Thành phần chính Pro-vitamin B5 giúp phục hồi, cho làn da mềm mại và mịn màng hơn. Sản phẩm không sử dụng chất tạo màu và tạo mùi nhân tạo, không chứa hoá chất mạnh có thể gây kích ứng da, an toàn cho da nhạy cảm.
Loại hương: Hương hoa nhiệt đới Hương đầu: vanilla, hoa lan trắng... Hương giữa: Cà phê... Hương cuối: Cà phê, ớt ngọt... Với khả năng lưu hương từ 4-6 giờ,  Revolutionary Noir là loại nước hoa hoàn hảo cho buổi tối, sau khi những nốt hương đầu tan đi, mùi hương đầy nữ tính và quyễn rũ vẫn theo bạn suốt cả ngày. Là bản dupe hoàn hảo của YSL Black Opium.
Passion Eau De Toilette là loại nước hoa cá tính, độc đáo dành cho các cô nàng ưa khám phá và mạo hiểm. Chiết xuất hoa lan đen và gỗ trầm cũng làm cho đây là mùi lưu hương lâu nhất trong bộ sưu tập lần này của Revolution. Là bản dupe hoàn hảo của Tomford Black Orchid.
Nhóm hương: Hương hoa quả  Hương đầu: hoa hồng, hương cam... Hương giữa: ớt cay, thảo mộc... Hương cuối: gỗ trầm, thảo mộc... Với khả năng lưu hương từ 4-6 giờ, Timeless Eau De Toilette là loại nước hoa nhẹ nhàng ở những note hương đầu nhưng lại bùng nổ, vấn vương quyến rũ ở những note hương cuối. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương trái cây quen thuộc và có chút "khó tính" của hương thảo mộc. Là bản dupe hoàn hảo của Giorgio Armani Sì.
Timeless
Sữa rửa mặt làm sạch dịu nhẹ
Sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Refreshing Facial Wash Gel (Bill Anh)Sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Refreshing Facial Wash Gel (Bill Anh)Sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Refreshing Facial Wash Gel (Bill Anh)Sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Refreshing Facial Wash Gel (Bill Anh)Sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Refreshing Facial Wash Gel (Bill Anh)Sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Refreshing Facial Wash Gel (Bill Anh)Sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Refreshing Facial Wash Gel (Bill Anh)Sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Refreshing Facial Wash Gel (Bill Anh)Sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Refreshing Facial Wash Gel (Bill Anh)Sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Refreshing Facial Wash Gel (Bill Anh)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Simple
SKU l478310070
Dạng sản phẩm GEL
Tình trạng da Khô
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm sạch lỗ chân lông
Loại da Nhạy cảm,Normal
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4315