Sữa rửa mặt dịu nhẹ da CeraVe Foaming Facial Cleanser

Thương hiệu: CeraVe | Xem thêm Sữa rửa mặt CeraVe 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt dịu nhẹ da CeraVe Foaming Facial Cleanser ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
385.000 ₫ 690.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt dịu nhẹ da CeraVe Foaming Facial Cleanser

Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser là dòng sữa rửa mặt được yêu thích tại Mỹ và thường được so sánh với Cetaphil. Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng vì khả năng làm sạch da sâu nhưng cam kết không gây kích ứng hay khô da, CeraVe Foaming Facial Cleanser có nhiều loại phù hợp với từng loại da.
Shop đang có sẵn hai loại dành cho da hỗn hợp và da khô, giúp bạn thoải mái lựa chọn. Đây là sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ và nhất là mùa hè.
Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser 355ml có khả năng làm sạch bụi bẩn, tạp chất cũng như dầu thừa trên da hiệu quả nhưng vô cùng nhẹ nhàng, không làm da bị khô căng sau khi rửa mặt, chủ yếu dành cho các nàng từ da thường đến da dầu.
Ngoài ra, sản phẩm có độ p.H rất phù hợp cho da (5.5), nhờ đó sẽ không làm da bị khô hay rửa đi những chất có lợi giúp bảo vệ da. Sữa rửa mặt với công thức ưu việt hoàn toàn không gây mụn, không gây bít tắc lỗ chân lông, đồng thời không chứa chất tạo màu hay chất tạo mùi nên rất an toàn, không gây kích ứng da nhé.
Sữa rửa mặt dịu nhẹ da CeraVe Foaming Facial Cleanser
Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser 355ml còn bổ sung các thành phần Ceramides giúp bổ sung dưỡng chất cho lớp màng Lipid của da được vững chắc, thúc đấy chức năng bảo vệ da toàn diện khỏi tác động xấu từ môi trường, đồng thời còn bổ sung Hyaluronic Acid có khả năng cung cấp độ ẩm cho làn da căng mịn, mướt mát.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Làm ướt mặt và tay, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay rồi massage tạo bọt. sau đó apply lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Rửa mặt sạch với nước.
#suaruamat
#cerave
#suaruamatlanhtinh
#suaruamatcerave

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s739741457
Thương hiệu CeraVe
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 2328