Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser (118ml)

Thương hiệu: Cetaphil | Xem thêm Sữa rửa mặt Cetaphil 

Mô tả ngắn

Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser (118ml) với ưu điểm vượt trội là độ pH chuẩn 5.5 giúp nhẹ nhàng làm sạch mọi bụi bẩn, vừa cung cấp độ ẩm cho làn da luôn mềm mại và mịn màng. Sản p...
: Còn hàng
: Tiki.vn
119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser (118ml)

Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser (118ml)

Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser (118ml)

  • Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser (118ml) với ưu điểm vượt trội là độ pH chuẩn 5.5 giúp nhẹ nhàng làm sạch mọi bụi bẩn, vừa cung cấp độ ẩm cho làn da luôn mềm mại và mịn màng. Sản phẩm vô cùng dịu nhẹ, phù hợp với cả làn da em bé, cực kỳ an toàn.
  • Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sản phẩm không chứa kiềm, không chứa hương liệu và không tạo nhân mụn. Sản phẩm này được tin tưởng và khuyên dùng trên toàn thế giới bởi các chuyên gia Da Liễu và Thẩm Mỹ.
  • Kết cấu dạng lỏng, màu trắng đục, không mùi nên rất dễ sử dụng, khi bôi lên da và massage thì hoàn toàn mềm mại và không có bọt, khi bạn rửa lại với nước thì sẽ bị thuyết phục hoàn toàn, da sạch và trơn láng, mịn màng.
  • Các loại cồn béo Propylene Glycol, Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol có tác dụng hút ẩm và giữ ẩm hiệu quả cho da, bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da hư tổn, làm khô nhân mụn, làm liền sẹo, mờ thâm.

Hướng dẫn sử dụng: có thể dùng với 2 cách sau:

  • Khi dùng với nước: Thoa sữa rửa mặt lên da và xoa nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch bằng nước.
  • Khi không dùng với nước: Cho nhiều sữa lên da và massage nhẹ nhàng. Với công thức đặc biệt, ít tạo bọt, Cetaphil Gentle Skin Cleanser sẽ nhẹ nhàng làm sạch làn da. Sau đó dùng một miếng vải mềm lau phần sữa còn dư, để lại trên da một màng sữa mỏng. Đặc tính làm mềm và dịu của sữa sẽ giữ cho da mềm và ẩm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Cetaphil
Xuất xứ Canada
Hạn sử dụng 24 tháng
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t24468951
d 3110