Sữa rửa mặt đậu hũ sana

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sữa rửa mặt OEM  Xem thêm Sữa rửa mặt bán bởi TokyoshopAU 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt đậu hũ sana ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt đậu hũ sana

Sana là hãng chuyên về dược phẩm (drugstore) nổi tiếng tại Nhật được thành lập vào năm 1954 – đúng là “tuổi đời” không hề ít. Bởi vì Sana là hàng nội địa Nhật nên tất nhiên những ai không phải là “fan” hàng Nhật thì cảm thấy hơi xa lạ một chút.
Sữa rửa mặt mầm đậu nành Sana với công thức đặc biệt là giải pháp lên men của Isoflavone giúp cho làn da của bạn mịn màng, bổ sung độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da, da sẽ trở nên mịn đầy, căng trẻ.
Đặc biệt hơn, trong sữa đậu nành chứa hàm lượng cao Genistein – đây là một chất có khả năng kéo dài quá trình lão hóa của các tế bào trong cơ thể. Nên những sản phẩm chăm sóc da từ mầm đậu nành luôn được phụ nữ Nhật ưa dùng để giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng, giảm vết thâm nám và đặc biệt là da sẽ trắng sáng hơn.
Sữa rửa mặt đậu hũ sana
Một cách làm trắng và sáng da của phụ nữ Nhật thường dùng đó là thoa sữa đậu nành lên những vùng da sậm màu, sau đó mát-xa vùng da đó trong vòng 15 phút, rồi đem rửa sạch bằng nước ấm. Cách làm này giúp cung cấp độ ẩm và làm da sáng nhanh chóng. Ngày nay, phụ nữ với nhiều công việc bận rộn, nên việc massage từ sữa đậu nành trở nên khó hơn. Họ thường quan tâm đến những sản phẩm làm từ mầm đậu nành, đặc biệt là mặt nạ Tofu Nhật Bản. Với mặt nạ đậu nành này thì bạn có thể dễ dàng thường xuyên chăm sóc làn da sáng mịn hơn.
商品紹介
傷・はれもの・しっしん等異常のあるときは、お使いにならないでください。使用中、または使用後日光にあたって、赤味・はれ・かゆみ・刺激等の異常があらわれたときは、使用を中止し、皮フ科専門医等にご相談されることをおすすめします。そのまま化粧品類の使用を続けますと悪化することがあります。極端に高温または低温の場所、直射日光のあたる場所には保管しないでください。
贅沢もっちりつや肌へ導く! 豆乳スキンケア市場売上No.1シリーズなめらか濃縮製法豆乳イソフラボンのハリつやクレンジング洗顔。カプセル化コエンザイムQ10×豆乳発酵液2倍(当社比)配合。もちもち濃密泡で、クレンンジングも洗顔もこれ1本! 無香料・無着色・無鉱物油

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s886834959
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 2610