Sữa rửa mặt dành cho da mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash 269ml, giảm mụn ngăn mụn quay trở lại, không bị kích ứng

Thương hiệu: Neutrogena | Xem thêm Sữa rửa mặt Neutrogena 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt dành cho da mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash 269ml, giảm mụn ngăn mụn quay trở lại, không bị kích ứng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt dành cho da mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash 269ml, giảm mụn ngăn mụn quay trở lại, không bị kích ứng

Xuất xứ: MỸ (trụ sở tại Los Angeles, California, USA)
Thương hiệu: Johnson & Johnson
Thể tích: 269ml
Công dụng: Rữa mặt làm sạch sâu, sáng da và ngừa mụn ( FOR THE TREATMENT OF ACNE)
Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash giúp làm sạch da và giúp ngăn ngừa mụn của Mỹ
Salicylic acid (BHA) 2%: Giúp tẩy các tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng, giảm mụn trứng cá,mụn đầu đen, đồng thời loại bỏ bụi bẩn, làm sạch tuyến bã nhờn giúp ngăn ngừa mụn hình thành (đặc biệt ở những bạn da dầu, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh).
Oil-free: Không khoáng chất gây bít lỗ chân lông, dễ kích ứng.
Không làm khô da, không gây kích ứng
Công nghệ MicroClear giúp tăng cường dễ dàng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ bả nhờn, làm sạch thông thoáng lỗ chân lông.
Giúp ngăn mụn ngay cả trước khi nó nổi lên.
Được các bác sĩ da liễu khuyên dùng

- Sữa rửa mặt trị mụn BÁN CHẠY NHẤT tại Mỹ và trên toàn thế giới. Rất thích hợp với làn da người Đông Nam Á. - Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil Free Acne Wash được tạp chị uy tín Allure bình chọn là 1 trong những sản phẩm sửa rửa mặt trị mụn tốt nhất.
- Lấy sạch bụi bẩn và lớp mụn dưới lỗ chân lông, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây mụn.
- Êm dịu và không hề gây khô da như các sản phẩm khác.
- Công thức bao gồm các thành phần làm dịu da, giảm kích ứng - Khả năng thẩm thấu dễ dàng để làm sạch da.
Sữa Rửa Mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash 269ml
Bước 1 : Rửa tay thật sạch , làm ướt mặt với nước ấm. Bước 2 : Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng nữa ngón út, cho ra tay , thêm một ít nước và xoa. Bước 3: Thoa đều nhẹ nhàng lên từng khu vực của khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài. Thời gian khoảng 20-30 giây. Bước 4 : Rửa sạch lại với nước ấm , và thấm khô da bằng bông tẩy trang. LƯU Ý: Khi thao tác với sữa rửa mặt, hãy bắt đầu từ vùng da không có mụn đến vùng da nhiều mụn, khi massage qua vùng có mụn rồi thì không quay lại vùng không có mụn, như vậy sẽ tránh việc mụn lây lan từ vùng này qua vùng khác. Khi rửa lại với nước sạch cũng thao tác y như lúc dùng với sữa rửa mặt.Tránh tiếp xúc với mắt. Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Sữa rửa mặt dành cho da mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash 269ml, giảm mụn ngăn mụn quay trở lại, không bị kích ứngSữa rửa mặt dành cho da mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash 269ml, giảm mụn ngăn mụn quay trở lại, không bị kích ứngSữa rửa mặt dành cho da mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash 269ml, giảm mụn ngăn mụn quay trở lại, không bị kích ứngSữa rửa mặt dành cho da mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash 269ml, giảm mụn ngăn mụn quay trở lại, không bị kích ứngSữa rửa mặt dành cho da mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash 269ml, giảm mụn ngăn mụn quay trở lại, không bị kích ứngSữa rửa mặt dành cho da mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash 269ml, giảm mụn ngăn mụn quay trở lại, không bị kích ứngSữa rửa mặt dành cho da mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash 269ml, giảm mụn ngăn mụn quay trở lại, không bị kích ứngSữa rửa mặt dành cho da mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash 269ml, giảm mụn ngăn mụn quay trở lại, không bị kích ứngSữa rửa mặt dành cho da mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash 269ml, giảm mụn ngăn mụn quay trở lại, không bị kích ứngSữa rửa mặt dành cho da mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash 269ml, giảm mụn ngăn mụn quay trở lại, không bị kích ứngSữa rửa mặt dành cho da mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash 269ml, giảm mụn ngăn mụn quay trở lại, không bị kích ứngSữa rửa mặt dành cho da mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash 269ml, giảm mụn ngăn mụn quay trở lại, không bị kích ứngSữa rửa mặt dành cho da mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash 269ml, giảm mụn ngăn mụn quay trở lại, không bị kích ứng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Neutrogena
SKU l246180614
Công dụng Moisturizing,Kiểm soát lỗ chân lông,Chăm sóc mụn,Làm sạch lỗ chân lông,Phục hồi làn da
Ingredient Không chứa cồn,Không chứ dầu,Không chứa paraben,Salicylic Acid
Dạng sản phẩm Gel
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ Hoa Kỳ
Mẫu mã LÀM SẠCH SÂU/TRỊ MỤN/FOR THE TREATMENT OF ACNE
Đóng gói 1
d 2904