Sữa rửa mặt dạng kem

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sữa rửa mặt OEM  Xem thêm Sữa rửa mặt bán bởi nord.handmadecosmetics 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt dạng kem ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
155.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt dạng kem

👩‍🎓👩‍🎓👩‍🎓Câu chuyện làm sạch da dành cho người THÔNG THÁI
☝️☝️☝️ Phương pháp làm sạch sâu mới với công thức ĐỘC QUYỀN
▶️ Bạn vẫn biết rằng việc làm sạch da là bước dưỡng da đầu tiên và quan trọng nhất trong toàn bộ quá trình dưỡng da. Bởi nếu da không được làm sạch sâu thì tất cả các bước dưỡng phía sau đều là công cốc thậm chí còn khiến da bạn bí bách thậm chí là lên mụn, kích ứng đỏ, ... Phương pháp double cleansing vẫn được các nàng rỉ tai nhau bởi hiệu quả đem lại đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu tại Nhật và Hàn NHƯNG bạn vẫn không thể tìm được sản phẩm nảo phù hợp bởi các sản phẩm của nước ngoài không được điều chỉnh cho CHUẨN với khí hậu VIỆT.
▶️ Vậy bạn nghĩ sao nếu sử dụng các sản phẩm rửa mặt với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, được điều chế với CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN dành riêng cho khí hậu và da của người VIỆT.
▶️ Được làm với các nguyên liệu từ thiên nhiên, NORD đã cho ra đời dòng sữa rửa mặt với các tinh chất từ trà xanh, than tre, nghệ tươi, sữa dê phù hợp với mọi loại da và từng nhu cầu của người sử dụng. Các tinh thể trong sữa rửa mặt của NORD sẽ nhẹ nhàng lấy sâu bụi bẩn, cặn mĩ phẩm nằm sâu dưới lỗ chân lông mà không gây khô rát bất chấp thời tiết hanh khô của mùa ĐÔNG. Hơn hết, với các khoáng chất có sẵn trong công thức, làn da của bạn không chỉ được làm sạch sâu mà còn được bổ sung các dưỡng chất cần thiết, sẵn sàng cho các bước dưỡng tiếp theo.
Sữa rửa mặt dạng kem
--------------------------------------------//
🌿 Dành riêng cho da mụn => Sữa rửa mặt trà xanh
🌿 Dành riêng cho da với nhiều vết thâm mụn, sẹo => Sữa rửa mặt nghệ tươi
🌿 Dành riêng cho việc làm sạch sâu, có khả năng hút sạch cặn mĩ phẩm và chì trong mĩ phẩm => Sữa rửa mặt than tre
🌿 Dành riêng cho làn da xỉn màu, bánh mật muốn trắng hồng, mịn màng => Sữa rửa mặt sữa dê
---------------------------
NORD luôn sẵn sàng hướng đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất với các sản phẩm CHUẨN an toàn, từ thiên nhiên
Commnet hoặc INBOX ngay cho NORD tình trang da của bạn để nhận tư vấn chi tiết nhất về cách chăm sóc da. Và đừng quên, sữa rửa mặt nhà NORD còn đăn đo gì nữa mà không ẵm ngay sản phẩm làm sạch với CÔNG THỨC dành riêng cho làn da bạn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 58
Kho hàng Hà Nội
SKU s827176178
d 2328