Sữa rửa mặt dạng bọt siêu mịn giúp thư giãn và làm dịu da nhạy cảm CETAPHIL SOOTHING FOAM WASH 200ML

Thương hiệu: Cetaphil | Xem thêm Sữa rửa mặt Cetaphil 

Mô tả ngắn

PRODUCT DESCRIPTION:Sữa rửa mặt dạng bọt siêu mịn làm dịu da nhạy cảm CETAPHIL Soothing Foam Wash 200ml với công thức khoa học kết hợp giữa Allantoin, Glycerin & Triple Ceramides là loại sữa rửa m...
: Còn hàng
: Tiki.vn
695.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt dạng bọt siêu mịn giúp thư giãn và làm dịu da nhạy cảm CETAPHIL SOOTHING FOAM WASH 200ML

PRODUCT DESCRIPTION:
Sữa rửa mặt dạng bọt siêu mịn làm dịu da nhạy cảm CETAPHIL Soothing Foam Wash 200ml với công thức khoa học kết hợp giữa Allantoin, Glycerin & Triple Ceramides là loại sữa rửa mặt dạng bọt siêu mịn có khả năng làm sạch sâu và làm dịu làn da nhạy cảm và cấp ẩm tối ưu. Công thức không hương liệu, không xà phòng, không sulfate, không paraben. đã được bác sĩ da liễu thử nghiệm và chứng mình lâm sàng không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

INGREDIENTS:
AQUA, GLYCERIN, SODIUM COCOYL GLUTAMATE, SODIUM COCOAMPHOACETATE, PEG75, CITRIC ACID, ALLANTOIN, CAFFEINE, CARBOMER, CERAMIDE AP, CERAMIDE EOP, CERAMIDE NP, CHOLESTEROL, DIPOTASSIUM GLYCYRHIZATE, DISODIUM EDTA, ETHYLHEXYLGLYCERIN, PEG40 HYDROGENATED CASTOR OIL, PHENOXYETHANOL, PHYTOSPHINGOSINE, PROPYLENE GLYCOL, SACCHARIDE ISOMERATE, SODIUM BENZOATE, SODIUM CITRATE, SODIUM LAUROYL LACTYLATE, XANTHAN GUM

ROUTINE:
Làm sạch da dịu lành vào mỗi buổi sáng và tối.

Thích hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, Sữa rửa mặt dạng bọt siêu mịn làm dịu da nhạy cảm CETAPHIL SOOTHING FOAM WASH 200ml giúp loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất một cách hiệu quả, đồng thời cấp ẩm tối ưu cho làn da nhạy cảm của bạn.

Khóa ẩm trên da với Kem dưỡng ẩm ban ngày

Sau khi rửa mặt, hãy nhanh chóng thoa Kem dưỡng ẩm khi da vẫn còn ẩm để da dễ dàng ngậm nước và có tác dụng khoá ẩm dài lâu.

Vào ban ngày, nên sử dụng Kem dưỡng ẩm có chứa SPF để bảo vệ da mặt dưới ánh nắng. Kem dưỡng ẩm da mặt hàng ngày Daily Facial Moisturizer với SPF 15 vừa mang đến khả năng dưỡng ẩm mịn mượt giúp khoá chặt độ ẩm cần thiết để nuôi dưỡng làn da, vừa giúp bảo vệ da các khỏi tác hại từ tia cực tím UVA và UVB.

Sử dụng Kem dưỡng ẩm vào ban đêm để cấp ẩm và phục hồi cho da

Đừng quên sử dụng Kem dưỡng ẩm ban đêm Cetaphil moisturising Cream trước khi đi ngủ nhé. Với thành phần axit hyaluronic có trong sản phẩm sẽ giúp tăng khả năng trữ nước và dưỡng ẩm cho da, bảo vệ da không bị khô suốt đêm cho da luôn trông thật tươi tắn và rạng rỡ vào sáng hôm sau.

Dưỡng ẩm ban ngày & Chống nắng: Kem dưỡng ẩm và chống nắng hàng ngày Daily Facial Moisturizer SPF15

Dưỡng ẩm: Kem dưỡng ẩm Cetaphil moisturising Cream

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Cetaphil
Xuất xứ Đức
Hạn sử dụng 30 tháng kể từ ngày sản xuất
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t272237221
d 4422