Sữa rửa mặt dạng bọt Caudalie Instant Foaming 150ml (Bill Anh)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sữa rửa mặt OEM  Xem thêm Sữa rửa mặt bán bởi Little_London 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt dạng bọt Caudalie Instant Foaming 150ml (Bill Anh) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt dạng bọt Caudalie Instant Foaming 150ml (Bill Anh)

A Little London vinh hạnh được bầu là TOP1 - Shop Yêu Thích Nhất tại Nghiện Shopee, giật giải Ngôi Sao Mạng Xã Hội - Shopee Social Star Award năm 2019.
Tất cả sp bán tại shop đều có bill Anh do mình (chủ shop) hiện sống ở London tự tay lấy nha. From London with Love♥️ Free quà tặng tại http://bit.ly/2uclu2E với đơn hàng >500k. Vui lòng click vào link để biết thêm chi tiết ạ
#sữa_rửa_mặt #caudalie #Foaming #Little_London
Sữa rửa mặt dạng bọt Caudalie Instant Foaming 150ml (Bill Anh)
Sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser là sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ của thương hiệu lành tính Caudalie. Khác với các loại sữa rửa mặt tạo bọt có chứa xà phòng khác, Caudalie Instant Foaming Cleanser làm sạch da mặt mà không gây kích ứng, không làm bề mặt da bị tổn thương hay khô căng, bạn có thể đùa nghịch với lớp bọt trắng nhẹ sau đó massage da mặt của bạn như một thú vui thư giãn mà da vẫn được làm sạch sâu, bã nhờn dư thừa và các tạp chất được loại bỏ, giúp lỗ chân lông được thông thoáng và sạch sẽ.
Caudalie Instant foaming cleanser tiết kiệm giúp bạn hẳn cả 1 công đoạn xoa tạo bọt. Đúng tên gọi của mình, dòng kem rửa mặt kỳ diệu này ngay khi thoát khỏi chai sẽ lập tức tạo ra lớp bọt bồng bềnh, mịn như mây. Việc còn lại của bạn chỉ là xoa đều và rửa bằng nước. Mọi bụi bẩn sẽ trôi hết và để lại hương thơm nhẹ nhàng, thanh mát đặc trưng của Caudalie.
Caudalie Instant Foaming Cleanser là sự kết hợp hoàn hảo các thành phần chiết xuất từ quả nho, cây xô thơm (sage) và hoa cúc (chamomile) cùng công thức không chứa xà phòng, paraben, sulfat... Sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser tôn trọng sự cân bằng tự nhiên của làn da, giúp chống lão hóa khôi phục lại sự rạng rỡ, mềm mại cho làn da của bạn.
– Chiết xuất từ quả nho đỏ (Red Grape Extract) cung cấp chất chống lão hoá cho da giúp da sáng khoẻ.
– Chiết xuất từ cây xô thơm (Sage Extract): làm mới và điều chỉnh độ cân bằng cho da. Sage đóng vai trò như chất chống khuẩn để ngăn ngừa sự phát triển của mụn.
– Chiết xuất hoa cúc (Chamomile Extract): có vai trò ngăn ngừa và làm giảm da đỏ nhạy cảm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Loại Da Mọi loại da
Chăm Sóc Da Chống lão hóa, Mụn đầu đen, Se khít lỗ chân lông
Dạng rửa mặt Dạng bọt
Hạn sử dụng 6 tháng
Thể tích 150ml
Công Thức Dạng sánh
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất London WC2H 9DD, United Kingdom
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Caudalie Paris
Thành phần GLYCERIN*, SODIUM COCOYL GLUTAMATE...
Kho 1
Kho hàng Hà Nội
SKU s227053980
d 2417