Sữa rửa mặt tạo bọt dành cho da dầu Cerave Foaming Facial Clearser 473ml

Thương hiệu: CeraVe | Xem thêm Sữa rửa mặt CeraVe 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt tạo bọt dành cho da dầu Cerave Foaming Facial Clearser 473ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
449.000 ₫ 520.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt tạo bọt dành cho da dầu Cerave Foaming Facial Clearser 473ml

- Sữa rửa mặt dành cho da dầu, làm sạch da lý tưởng, phù hợp với loại da bình thường đến da dầu- Sữa rửa mặt dạng gel lỏng, có mùi thơm dừa, tạo bọt khi xoa đều với nước- Dung tích 473ml có thể sử dụng được đến 6 tháng

(Bản MỸ) Sữa rửa mặt tạo bọt dành cho da dầu Cerave Foaming Facial Clearser 473ml

Xuất xứ: Mỹ
Size: 473ml

Sữa rửa mặt tạo bọt là sản phẩm lý tưởng để loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và lớp trang điểm, không phá vỡ hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, chứa các thành phần giúp duy trì cân bằng độ ẩm.

CeraVe Foaming Facial Cleanser có ceramides, axit hyaluronic và niacinamide giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da và làm dịu da.CeraVe Foaming Facial Cleanser được phát triển với các chuyên gia da liễu để làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa và làm tươi mới làn da mà không làm da bị bong tróc hoặc để lại cảm giác khô rít.

Với ceramide thiết yếu, axit hyaluronic và niacinamide, sữa rửa mặt tạo bọt dạng gel không gây kích ứng giúp làm sạch và chăm sóc làn da thường đến da dầu của bạn.

CÔNG DỤNG

- Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Cleanser For Normal To Oily Skin là sữa rửa mặt được khuyên dùng hàng ngày vì độ dịu nhẹ cũng như khả năng làm sạch da lý tưởng.

- Với pH ở mức tốt ~ 5.5, CeraVe Foaming Facial Cleanser nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, tàn dư của lớp make up mà không làm tổn hại đến lớp màng ẩm của da.

- CeraVe Foaming Cleanser For Normal To Oily Skin giúp cho các chức năng bảo vệ tự nhiên của da được phục hồi và duy trì, vì thế hạn chế được tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào da, tránh tình trạng gây mụn và kích ứng, da sạch nhưng vẫn mềm, mịn, không hề có cảm giác căng rát như khi sử dụng các loại sữa rửa mặt có độ pH cao.

- Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Cleanser For Normal To Oily Skin không gây mụn, không gây kích ứng và không có mùi thơm.

THÀNH PHẦN CHÍNH- Thành phần: + Ceramides + Axit hyaluronic + Niacinamide

✪ KẾT CẤU

- Kết cấu Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Cleanser For Normal To Oily Skin dạng gel, loãng nhẹ, mỏng, trong suốt, không mùi, dễ dàng tạo bọt và rửa sạch nhanh chóng mà không để lại dư lượng trên da, không làm bít tắc lỗ chân lông.

✪ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG- Làm ướt mặt, lấy 1 lượng Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Cleanser For Normal To Oily Skin vừa đủ sữa rửa mặt thoa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều, sau đó rửa sạch lại bằng nước.
- Sử dụng CeraVe Foaming Cleanser For Normal To Oily Skin vào buổi sáng và buổi tối hoặc khi muốn làm sạch da.✪ ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG- Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Cleanser For Normal To Oily Skin thích hợp cho da thường đến da dầu.✪ THÔNG TIN THƯƠNG HIỆUCeraVe là thương hiệu được thành lập vào năm 2005 tại Hoa Kỳ. Hãng CeraVe đã phát minh ra các phương pháp chăm sóc da với thành phần tự nhiên có trong da: Ceramides thiết yếu, Hyaluronic acid và Axit béo. Là giải pháp phù hợp được chuyên gia da liễu khuyên dùng để cấp nước, phục hồi và bổ sung dưỡng chất cho da.

Sữa rửa mặt tạo bọt dành cho da dầu Cerave Foaming Facial Clearser 473ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CeraVe
SKU l938294966
Công dụng Nhạy cảm,Làm dịu,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm sạch lỗ chân lông,Phục hồi làn da
Dạng sản phẩm Foam
Loại da Dầu,Normal
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Hoa Kỳ
d 4314