SỮA RỬA MẶT CYDO

Thương hiệu: Cydo | Xem thêm Sữa rửa mặt Cydo 

Mô tả ngắn

Sữa rửa mặt – sản phẩm ít được các nàng đầu tư nhất thật ra lại cực quan trọng với làn da. Một chai sữa rửa mặt không phù hợp sẽ là nguyên nhân chính khiến da bị kích ứng, khô da hay tệ hơn là nổi mụn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SỮA RỬA MẶT CYDO

Sữa rửa mặt – sản phẩm ít được các nàng đầu tư nhất thật ra lại cực quan trọng với làn da. Một chai sữa rửa mặt không phù hợp sẽ là nguyên nhân chính khiến da bị kích ứng, khô da hay tệ hơn là nổi mụn.

 Hằng ngày da mặt chúng ta phải tiếp xúc nhiều bụi bẩn đã ảnh hưởng xấu đến da, khiến cho da trở nên nhờn bóng và kém sạch. Bụi bẩn còn khiến cho da chúng ta nhiều mụn hơn. Vì thế, nên dùng sửa rửa mặt hàng ngày và sau khi tiếp xúc với môi trường bụi bẩn là việc không thể gác bỏ được.

 Rửa mặt bằng sữa rửa mặt là một trong những bước chăm sóc da đơn giản và cơ bản nhất. Tuy là vậy những vẫn có rất nhiều chị em cho rằng chỉ cần rửa mặt bằng nước là đủ. Nhưng nước thì chưa thể nào lấy hết được những bụi bẩn và tế bào chết trên bề mặt da của bạn được. Bên cạnh đó, da mặt chúng ta khá nhạy cảm nên các tác động từ môi trường có thể làm tổn thương da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Cydo
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành 1
Hình thức bảo hành Hóa đơn
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t48891195
d 4422