Sữa rửa mặt Innisfree DÀNH CHO NAM làm sạch sâu ngăn ngừa mụn thay bọt cạo râu Innisfree Forest For Men Saving

Thương hiệu: Innisfree | Xem thêm Chăm sóc da Innisfree 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt Innisfree DÀNH CHO NAM làm sạch sâu ngăn ngừa mụn thay bọt cạo râu Innisfree Forest For Men Saving ở đâu?
: Còn hàng
: Bắc Ninh
: Shopee.vn
195.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt Innisfree DÀNH CHO NAM làm sạch sâu ngăn ngừa mụn thay bọt cạo râu Innisfree Forest For Men Saving

💦 Sữa rửa mặt Innisfree DÀNH CHO NAM mẫu mới Innisfree Forest For Men Saving & Cleansing Foam.
1 chai mà 2 tác dụng:
👉 Sữa rửa mặt tạo bọt: có thể làm sạch sâu cho da, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn, tế bào chết trên cả bề mặt và lỗ chân lông
👉 Bọt cạo râu: làm mềm các sợi râu giúp bạn dễ dàng loại bỏ chúng hơn. Đồng thời làm dịu kích ứng, làm mát và giúp da bạn hạn chế tấy đỏ, đau rát sau khi cạo râu
🌸Có chứa chiết xuất chính từ nấm men đen và lá bạc hà, có tác dụng tích cực trong việc làm sạch da, làm mềm râu và làm mát, dịu da, tránh gây kích ứng.
Sữa rửa mặt Innisfree DÀNH CHO NAM làm sạch sâu ngăn ngừa mụn thay bọt cạo râu Innisfree Forest For Men Saving
For Men Deep Forest Foam Cleansing với chất dưỡng ẩm phức hợp Jeju Phytoncide giúp bảo vệ làn da của các chàng một cách tối ưu.
Sản phẩm tuyệt vời dành cho làn da các bạn nam luôn được rửa sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn tích tụ bên trong lỗ chân lông - nguyên nhân dẫn đến mụn khi cánh mày râu thường xuyên phải năng động trong mọi chuyện.
Với dưỡng chất Phytoncide có trong cây thông, cây tuyết tùng và cây retinispora đặc trưng của đảo Jeju giúp làn da của các chàng mềm mịn, sạch sẽ và ngăn ngừa mụn.
Ngoài ra thành phần tinh dầu bạc hà tạo cảm giác mát lạnh giúp xoa dịu và phục hồi làn da đang mệt mỏi. Đồng thời sản phẩm chứa các hạt scrub nhỏ giúp tẩy tế bào chết, làm da mềm mịn và đàn hồi hơn.
Sản phẩm an toàn lành tính với mọi loại da: không chứa chất bảo quản Paraben, tinh dầu khoáng chất, chất tạo mùi nhân tạo và sunfat.
❌❌❌ CÁCH DÙNG:
👉Trước khi cạo râu hoặc ngày thường, cho một lượng thích hợp lên tay rồi tạo bọt và thoa nó lên râu
👉 Với rửa mặt, tạo bọt như trên và thoa lên toàn bộ khuôn mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng trên da. Rửa mặt lại bằng nước ấm.
#kimkoreastore #kimsaoloi #suaruamat
#suaruamatinnisfree #suaruamatinnisfreenam #suaruamatinnisfreedanhchonam #suaruamatnaminnisfree #srminnisfree #srm #InnisfreeForestForMenSavingCleansingFoam #srminnisfreenam #srminnisfreedanhchonam #srminnisfreeformen #suaruamatinnisfreeformen #suaruamatinnisfreenammoiloaida #suaruamatinnisfreechinhhang #suaruamatinnisfreemall #suaruamatnam #srmnam

Chi Tiết Sản Phẩm

Loại Da Da hỗn hợp, Da mụn trứng cá, Khô
Công Thức Dạng Kem
Kiểu đóng gói Hộp
Kích cỡ sản phẩm Size lớn
Xuất xứ Hàn Quốc
Trọng lượng 150g
Thương hiệu Innisfree
Kho 9
Kho hàng Bắc Ninh
SKU s938075614
d 2621