Sữa Rửa Mặt Cho Mọi Loại Da Botani Purify Facial Cleanser BPSS020 (50ml)

Thương hiệu: Botani | Xem thêm Sữa rửa mặt Botani 

Mô tả ngắn

Sữa Rửa Mặt Cho Mọi Loại Da Botani Purify Facial Cleanser BPSS020 (50ml)Sữa Rửa Mặt Cho Mọi Loại Da Botani Purify Facial Cleanser BPSS020 (50ml) là một trong những dòng sản phẩm sữa rửa mặt hữu cơ có...
: Còn hàng
: Tiki.vn
679.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Cho Mọi Loại Da Botani Purify Facial Cleanser BPSS020 (50ml)

Sữa Rửa Mặt Cho Mọi Loại Da Botani Purify Facial Cleanser BPSS020 (50ml)

Sữa Rửa Mặt Cho Mọi Loại Da Botani Purify Facial Cleanser BPSS020 (50ml) là một trong những dòng sản phẩm sữa rửa mặt hữu cơ có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, xuất xứ ở nước Úc. Chỉ với vài bước rửa mặt mỗi ngày cùng sản phẩm này, làn da bạn sẽ được giảm thiểu mọi vi khuẩn và các tạp chất, cân bằng độ pH cho da mà không gây kích ứng. Ngoài ra, sữa rửa mặt còn giúp hấp thụ lượng dầu thừa, làm mềm mịn và cung cấp độ ẩm cho da.

Thông tin sản phẩm

Loại sản phẩm

Botani Purify Facial Cleanser là sữa rửa mặt hữu cơ giúp giảm thiểu vi khuẩn và các tạp chất, cân bằng độ pH cho da mà không gây bào mòn và gây kích ứng. Hấp thụ lượng dầu thừa làm mềm mịn và cung cấp độ ẩm cho da.

Thành phần và công dụng

- Chiết xuất từ cây nha đam (Aloe Vera) mang lại hiệu quả làm sạch và trẻ hoá làn da. Độ pH của nha đam gần bằng với độ pH trên da (5,5).

- Glycerin là hoạt chất tìm thấy có sẵn trong da - (bio) giữ vai trò làm ẩm, mang đem đến cho bạn  làn da mềm mại và mịn màng.

- Tinh dầu vỏ cây dừa (Coco Betaine) là một chất tẩy rửa, làm tróc lớp sừng và tế bào chết mà không gây kích ứng da, được ứng dụng trong các sản phẩm làm sạch dành cho da nhạy cảm.

- Chiết suất Chamomilla (Cúc La Mã), Echinacea (Cúc tím), Calendula (Cúc Địa Trung Hải) với hàm lượng cao. 3 loại tinh dầu hoa cúc này có tác dụng hàng đầu mang lại lợi ích đặc biệt là kháng khuẩn, chống viêm và giảm kích ứng, làm mờ vết thâm, se khít lỗ chân lông.

- Citric Acid có sẵn trong da - (bio) cân bằng pH đảm bảo độ cân bằng cho da.

- Vitamin E (ORAC) giúp ngăn ngừa lão hoá da mang đến cho bạn làn da sáng khỏe, trẻ trung.

- Tinh dầu hạt bưởi diệt khuẩn không cho vi khuẩn tấn công gây biến chất sản phẩm.

- Hương liệu: French Lavender cho mùi hương nhje nhàng, quyến rũ.

Cơ chế làm sạch của Purify Facial Cleanser là bẻ khoá các gốc dầu thừa và diệt khuẩn bằng thực vật và đặc biệt hơn Purify Facial Cleanser còn giúp phục hồi, lấy lại độ cân bằng, cải thiện tình trạng nhờn bóng trên khuôn mặt - đặc biệt là vùng chữ T một cách tự nhiên, an toàn và hoàn toàn đơn giản.

Loại da phù hợp

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu và mụn.

Hướng dẫn sử dụng

- Làm ướt và cho một ít Purify Facial Cleanser lên mặt, xoa nhẹ theo chuyển động tròn. Mát xa nhẹ trong 30 giây. Rửa sạch với nước, bạn sẽ có cảm giác một chút xíu nhờn lúc da còn ướt, đó là do nha đam. Sau đó dùng khăn lau khô, bạn sẽ thấy da mềm. Khi da khô hẳn, bạn sẽ có cảm giác căng, mềm, mịn và sáng như vừa đắp mặt nạ nha đam.

- Kết hợp với tẩy tế bào chết và mặt nạ hai trong một - Exfoliating 2 in 1 scrub, tuần 2 đến 3 lần để cho hiệu quả tối ưu.

- Rửa mặt vào buổi sáng và tối mang đến cho bạn làn da mềm mại, mịn màng không còn cảm giác nhờn rát.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Botani
Xuất xứ Úc
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t457030
d 3107