Sữa rửa mặt cho da khô Simple Moisturising Facial Wash 50ml dạng tuýp (Bill Anh)

Thương hiệu: SIMPLE | Xem thêm Sữa rửa mặt SIMPLE 

Mô tả ngắn

Mô tả sản phẩm:Simple Moisturising Face Wash giúp làm sạch da kỹ lưỡng, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và các tạp chất khác mà không để lại cảm giác khô ráp hay mất nước. Đây là sản phẩm không thể thiếu t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt cho da khô Simple Moisturising Facial Wash 50ml dạng tuýp (Bill Anh)

Mô tả sản phẩm:

Simple Moisturising Face Wash giúp làm sạch da kỹ lưỡng, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và các tạp chất khác mà không để lại cảm giác khô ráp hay mất nước. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình làm sạch da hàng ngày. Với các thành phần tinh khiết nhất và tổng hợp nhiều loại vitamin, sữa rửa mặt dưỡng ẩm giàu pro-vitamin B5, vitamin E và bisabolol, mang lại cho khuôn mặt cảm giác sạch sẽ và sảng khoái. Sản phẩm không sử dụng chất tạo màu và tạo mùi nhân tạo, không chứa hoá chất mạnh có thể gây kích ứng da, an toàn cho da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, mát-xa nhẹ nhàng trên da theo chuyển động tròn, rửa sạch lại với nước.

Lưu ý: Bao bì sản phẩm thay đổi tùy thuộc từng lô nhập hàng

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu SIMPLE
Xuất xứ thương hiệu UK
Xuất xứ Anh
Thành phần Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Decyl Glucoside, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, PEG-55 Propylene Glycol Oleate, Propylene Glycol, Sodium Chloride, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Benzoic Acid, Bisabolol, Cocamide MEA, Disodium EDTA, Glycol Distearate, Hydroxypropyl Cyclodextrin, Iodopropynyl Butylcarbamate, Laureth-10, Panthenol, Pantolactone, Phenoxyethanol, Polyquaternium-39, Sodium Benzoate, Tocopheryl Acetate. Lưu ý: Thành phần và bao bì của sản phẩm có thể thay đổi ít nhiều tuỳ theo lô hàng nhập từ Hãng.
Hạn sử dụng 12
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t78905854
d 4422