SỮA RỬA MẶT CETAPHIL 125 ML

Thương hiệu: Cetaphil | Xem thêm Sữa rửa mặt Cetaphil 

Mô tả ngắn

Mua SỮA RỬA MẶT CETAPHIL 125 ML ở đâu?
: Còn hàng
: Long An
: Shopee.vn
210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SỮA RỬA MẶT CETAPHIL 125 ML

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sản phẩm làm sạch da ít bọt dạng sữa của thương hiệu Cetaphil (Canada), thích hợp với những trường hợp da đang tổn thương do mụn trứng cá, nám, chàm thể tạng, rôm sẩy...
Sau khi tác động lên bề mặt da, Cetaphil Gentle Skin Cleanser sẽ tác động lên bề mặt da giúp lấy đi toàn bộ các bụi bẩn cũng như các tế bào chết gây bít tắc lỗ chân lông.
Trong một số trường hợp, Gentle Skin Cleanser còn được dùng thay thế kem cạo râu, sữa tắm khô dành cho sản phụ, bệnh nhân sau hậu phẫu hoặc các trường hợp đang cần tránh gió và nước, sữa tắm cho trẻ sơ sinh, …
sua-rua-mat-cetaphil-gentle-skin-cleanser
THÀNH PHẦN & CÔNG DỤNG
Với các thành phần dịu nhẹ như Water, Cetyl Alcohol, Propylene Glycol, Sodium Lauryl Sulfate, Stearyl Alcohol, Methylparaben, Propylparaben, Butylparaben, Gentle Skin Cleanser có công dụng làm sạch tương tự nước tẩy trang dành cho các làn da đang độ nhạy cảm do tổn thương lẫn da em bé mà không gây cảm giác bỏng rát, khó chịu.
SỮA RỬA MẶT CETAPHIL 125 ML
Thêm vào đó, với công thức bào chế đặc biệt, sản phẩm phát huy công dụng tối ưu trong việc làm dịu các nốt mụn đỏ, khô cồi mụn và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm trên da do mụn gây ra.
Ngoài ra, sản phẩm còn giúp da được dưỡng ẩm vừa đủ, tạo ra một lớp màng sữa mỏng bảo vệ da khỏi các tia UV, có thể sử dụng như một loại kem cạo râu dành cho nam giới.
THIẾT KẾ
Gentle Skin Cleansercó thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi bảo quản và sử dụng. Vỏ nhựa hơi dẹt màu trắng, nắp xanh dương và có đầy đủ thông tin lẫn chỉ dẫn sử dụng được in rõ nét trên sản phẩm.
sua-lam-sach-va-diu-nhe-da-cetaphil-gentle-skin-cleanser2
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Có hai cách sử dụng sản phẩm, đó là dùng với nước hoặc dùng khô:
*Cách 1: Dùng với nước. Làm ướt mặt, lấy vừa đủ sản phẩm ra tay, xoa nhẹ rồi tạo bọt và nhẹ nhàng massage lên mặt để lấy đi các bụi bẩn, cân bằng độ ẩm.
*Cách 2: Dùng khô. Lấy một lượng sữa rửa mặt đem massage toàn bộ khuôn mặt. Sau đó, dùng khăn giấy nhẹ nhàng lau đi nhưng đừng quá mạnh tay. Để ý kĩ bạn sẽ thấy trên da vẫn còn một lớp mỏng sữa rửa mặt đủ để bổ sung tinh chất và làm mềm mịn da.
THÀNH PHẦN
Water, Cetyl Alcohol, Propylene Glycol, Sodium Lauryl Sulfate, Stearyl Alcohol, Methylparaben, Propylparaben, Butylparaben.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Cetaphil
Kho 99
Kho hàng Long An
SKU s588876749
d 2408