Sữa Rửa Mặt cho da khô CeraVe Hydrating Facial Cleanser 473mL

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sữa rửa mặt No Brand  Xem thêm Sữa rửa mặt bán bởi Saigon Scent 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Rửa Mặt cho da khô CeraVe Hydrating Facial Cleanser 473mL ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
420.000 ₫ 500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt cho da khô CeraVe Hydrating Facial Cleanser 473mL

* Sữa rửa mặt dạng sữa dưỡng ẩm cho da, tạo bọt rất ít (gần như không tạo bọt)
* Thích hợp cho da thường, da khô, hỗn hợp khô
* Độ pH cân bằng (~5.5)
Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser (355mL) dành cho da thường, da khô, hỗn hợp thiên khô. Sản phẩm sữa rửa mặt CeraVe Hydrating này được khuyên dùng hàng ngày vì độ dịu nhẹ cũng như khả năng làm sạch da lý tưởng, thân thiện với làn da, làm sạch da nhẹ nhàng, se khít lỗ chân lông và giảm mụn.
Chẳng có gì ngạc nhiên khi sữa rửa mặt Cerave Hydrating Facial Cleanser (355mL) này đồng loạt được đánh giá rất rất cao ở Amazon, Drugstore và ngay cả trang khó tính Paula’s Choice, luôn được các Beauty blogger nổi tiếng ưa dùng vì nó có những thành phần thuộc loại siêu tốt cho da như: Ceramides: là thành phần tự nhiên tồn tại trong lớp sừng (lớp ngoài cùng của da) đóng vai trò quyết định trong việc duy trì làn da khỏe mạnh, phục hồi lớp màng dưỡng ẩm và bảo vệ da chống lại các hiện tượng lão hóa.
Hyaluronic acid (HA): “chất dưỡng ẩm tự nhiên”, đóng vai trò quyết định quan trọng với vẻ đẹp của làn da, là tiền đề nuôi dưỡng và tạo ẩm cho collagen. Sở hữu độ pH lý tưởng ~5.5 vì vậy sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser (355mL) không tạo nhiều bọt như các loại sữa rửa mặt khác khiến da bị mất đi độ ẩm. Khi rửa mặt xong, bạn sẽ có cảm giác trên da có một lớp màng ẩm, tạo thành hàng rào bảo vệ da và giữ lại độ ẩm cần thiết cho da.
#cerave #ceravehydrating #ceravehydratingcleanser #ceravevietnam #ceravetphcm #suaruamat #suaruamatcerave #saigonscent

CERAVE
HYDRATING FACIAL CLEANSER
CeraVe Hydrating Facial Cleanser là một loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng với các thành phần như ceramides và axit hyaluronic có tác dụng khôi phục lại hàng rào tự nhiên của da để giúp da khóa độ ẩm.
Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser được thiết kế để làm sạch và làm mới làn da mà không bị tước quá mức hoặc để lại cảm giác căng và khô. Với axit hyaluronic để hydrat hóa da và 3 ceramides thiết yếu hoạt động cùng nhau để khóa độ ẩm cho da và giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da của bạn.
THÀNH PHẦN
AQUA / WATER / EAU, GLYCERIN, CETEARYL ALCOHOL, PEG-40 STEARATE, STEARYL ALCOHOL, POTASSIUM PHOSPHATE, CERAMIDE NP, CERAMIDE AP, CERAMIDE EOP, CARBOMER, GLYCERYL STEARATE, BEHENTRIMONIUM METHOSULFATE, SODIUM LAUROYL LACTYLATE, SODIUM HYALURONATE, CHOLESTEROL, PHENOXYETHANOL, DISODIUM EDTA, DIPOTASSIUM PHOSPHATE, TOCOPHEROL, PHYTOSPHINGOSINE, XANTHAN GUM, CETYL ALCOHOL, POLYSORBATE 20, ETHYLHEXYLGLYCERIN
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Làm ướt da bằng nước ấm - Lấy lượng Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser vừa đủ xoa đều toàn mặt.
- Rửa sạch lại với nước ấm.
* THÍCH HỢP CHO DA THƯỜNG, DA HỖN HỢP THIÊN KHÔ, DA KHÔ, DA THIẾU ẨM.
CERAMIDES
HYALURONIC ACID
Sữa Rửa Mặt cho da khô CeraVe Hydrating Facial Cleanser 473mLSữa Rửa Mặt cho da khô CeraVe Hydrating Facial Cleanser 473mLSữa Rửa Mặt cho da khô CeraVe Hydrating Facial Cleanser 473mLSữa Rửa Mặt cho da khô CeraVe Hydrating Facial Cleanser 473mLSữa Rửa Mặt cho da khô CeraVe Hydrating Facial Cleanser 473mLSữa Rửa Mặt cho da khô CeraVe Hydrating Facial Cleanser 473mL

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l477192144
Công dụng Làm dịu,Thải độc,Nhạy cảm
Ingredient Hyaluronic Acid
Dạng sản phẩm Foam
Loại da Khô,Nhạy cảm,Mọi loại da
Hạn sử dụng 12 tháng sau khi mở nắp
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Mỹ
Mẫu mã CeraVe Hydrating Facial Cleanser 473mL
Delivery_Option_Instant
d 2927