Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser

Thương hiệu: CeraVe | Xem thêm Sữa rửa mặt CeraVe 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser ở đâu?
: Còn hàng
: Thái Nguyên
: Shopee.vn
311.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser
Thương hiệu : CERAVE
Xuất Xứ : Mỹ
Sữa rửa mặt tạo bọt Cerave là sản phẩm lý tưởng để loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và lớp trang điểm , không phá vỡ hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, chứa các thành phần giúp duy trì cân bằng độ ẩm. Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser có ceramides, axit hyaluronic và niacinamide giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da và làm dịu da.
Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser được phát triển với các chuyên gia da liễu để làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa và làm tươi mới làn da mà không làm da bị bong tróc hoặc để lại cảm giác khô rít. Với ceramide thiết yếu, axit hyaluronic và niacinamide, sữa rửa mặt tạo bọt dạng gel không gây kích ứng giúp làm sạch và chăm sóc làn da thường đến da dầu của bạn.
Sữa rửa mặt Cerave là dòng sản phẩm sữa rửa mặt được khuyên dùng hàng ngày bởi độ dịu nhẹ cũng như khả năng làm sạch tuyệt vời của sản phẩm.
Độ pH ở mức tốt xấp xỉ 5.5, công thức không gây mụn, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và không chứa hương liệu, tín đồ có thể yên tâm khi sử dụng.
Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser
Với sữa rửa mặt Cerave các chức năng bảo vệ tự nhiên của da được phục hồi và duy trì, hạn chế được tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào da, tránh tình trạng gây mụn và kích ứng, làn da sạch nhưng vẫn mềm mịn, không hề căng rát như những sản phẩm có độ pH cao.
Ngoài ra, sữa rửa mặt hàng ngày Cerave còn bổ sung các thành phần dưỡng chất Ceramides giúp tái tạo, phục hồi lớp màng lipid của da và Hyaluronic acid cân bằng độ ẩm cho da giúp làn da khỏe mạnh, mịn màng, ngăn ngừa mất nước và bảo vệ da. Trong đó, Cerave Foaming Facial Cleanser còn nổi bật với thành phần Niacinamide (Vitamin B) giúp làm trắng da hiệu quả.
Cereva có dạng dung dịch trong suốt, mùi hơi giống mùi sữa, massage lên mặt chuyển sang màu trắng sữa dạng lỏng, không có bọt, cảm giác như bôi kem lên mặt. Khi rửa sạch bằng nước dung dịch có bọt khí nhỏ, dễ dàng rửa sạch.
Sản phẩm thích hợp cho da nhạy cảm, da yếu đang bị tổn thương cần phục hồi.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Dùng đúng cách là vấn đề quan trọng nhất giúp sản phẩm phát huy tối đa công dụng. Với sữa rửa mặt Cerave, bạn sử dụng theo các bước sau:
Bước 1 Rửa sạch tay với xà phòng và lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay.
Bước 2 Tạo bọt sản phẩm với một chút nước.
Bước 3 Thoa đều sữa rửa mặt lên da và massage nhẹ trong khoảng 30 giây.
Bước 4 Rửa mặt lại sạch với nước ấm.
Sản phẩm này có dạng gel, không có mùi và trong suốt, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm không sợ chất tạo màu, tạo mùi. Khi sử dụng trên da, da bạn được sạch sâu, ngoài ra còn kiềm dầu hiệu quả.
Độ pH của sữa rửa mặt Cerave cực kỳ chuẩn nên đảm bảo làn da không bị khô, không nổi mụn hay kích ứng. Sau khi rửa mặt, bạn nhẹ nhàng trượt tay lên da để cảm giác được sự mịn màng mà sữa rửa mặt mang lại.
#srm #suaruamat #cerave #sữa #rửa #mặt #mỹ #usa

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CeraVe
Kho 102
Kho hàng Thái Nguyên
SKU s371439536
d 2801