Sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser

Thương hiệu: CAUDALIE PARIS | Xem thêm Sữa rửa mặt CAUDALIE PARIS 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
330.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser

Caudalie Instant Foaming Cleanser là sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhé của thương hiệu lành tínhCaudalie. Khác với các loại sữa rửa mặt tạo bọt có chứa xà phòng khác, Caudalie Instant Foaming Cleanser làm sạch da mặt mà không gây kích ứng, không làm bề mặt da bị tổn thương hay khô căng, bạn có thể đùa nghịch với lớp bọt trắng nhẹ sau đó massage da mặt của bạn như một thú vui thư giãn mà da vẫn được làm sạch sâu, bã nhờn dư thừa và các tạp chất được loại bỏ, giúp lỗ chân lông được thông thoáng và sạch sẽ.
Thiết kế sản phẩm dạng chai nhựa có vòi bơm với màu xanh lá cây nhạt và trắng làm chủ đạo. Đầu vòi bơm có nắp nên đảm bảo tính sạch sẽ cho sản phẩm.
Caudalie Instant Foaming Cleanser 99%từ tự nhiên, dạng lỏng soap-free (không chứa xà phòng) chuyển sang dạng bọt mềm, mịn một cách dễ dàng. Tạo ra loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng cho da mà vẫn có khả năng làm sạch da hiệu quả.
Caudalie Instant foaming cleanser tiết kiệm giúp bạn hẳn cả 1 công đoạn xoa tạo bọt. Đúng tên gọi của mình, dòng kem rửa mặt kỳ diệu này ngay khi thoát khỏi chai sẽ lập tức tạo ra lớp bọt bồng bềnh, mịn như mây. Việc còn lại của bạn chỉ là xoa đều và rửa bằng nước. Mọi bụi bẩn sẽ trôi hết và để lại hương thơm nhẹ nhàng, thanh mát đặc trưng của Caudalie.
Caudalie Instant Foaming Cleanser là sự kết hợp hoàn hảo các thành phần chiết xuất từ quả nho, cây xô thơm (sage) và hoa cúc (chamomile) cùng công thức không chứa xà phòng, paraben, sulfat... Sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleansertôn trọng sự cân bằng tự nhiên của làn da, giúp chống lão hóa khôi phục lại sự rạng rỡ, mềm mại cho làn da của bạn.
Sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser
– Chiết xuất từ quả nho đỏ (Red Grape Extract) cung cấp chất chống lão hoá cho da giúp da sáng khoẻ.
– Chiết xuất từ cây xô thơm (Sage Extract): làm mới và điều chỉnh độ cân bằng cho da. Sage đóng vai trò như chất chống khuẩn để ngăn ngừa sự phát triển của mụn.
– Chiết xuất hoa cúc (Chamomile Extract): có vai trò ngăn ngừa và làm giảm da đỏ nhạy cảm.
Thành phần
Sữa rửa mặt có một bảng thành phần siêu đẹp,những nguyên liệu hữu cơ lành tính chiết xuất từ thành phần quý giá nhất của trái nho, đồng thời không chứa paraben, phtalates, sodium laureth sulfate, chế phẩm dầu mỏ, nguồn gốc động vật...đều rất lành tính và nhẹ nhàng cho da. Da không hề bị mọc mụn hay kích ứng. Mùi thơm tự nhiên từ nho cực sảng khoái, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là với da hỗn hợp và da nhạy cảm.
Grapes & Sage
AQUA (WATER), GLYCERIN*, SODIUM COCOYL GLUTAMATE*, COCAMIDOPROPYL BETAINAMIDE MEA CHLORIDE*, CAPRYLYL/CAPRYL GLUCOSIDE*, CAPRYLYL GLYCOL, PARFUM (FRAGRANCE), SODIUM CHLORIDE, COCO-BETAINE*, POTASSIUM SORBATE, CITRIC ACID*, SODIUM METHYL COCOYL TAURATE*, SODIUM COCOYL ISETHIONATE*, SODIUM PHYTATE*, BUTYLENE GLYCOL, SALVIA OFFICINALIS (SAGE) LEAF EXTRACT*, CHAMOMILLA RECUTITA (MATRICARIA) FLOWER EXTRACT*, VITIS VINIFERA (GRAPE) FRUIT EXTRACT*, BUTYLPHENYL METHYLPROPIONAL, LINALOOL, CITRONELLOL. (012/050) *Origine végétale – Plant origin
-------------------------------
BEAUTYLAND -CAUDALIE VIETNAM

Chi Tiết Sản Phẩm

Kích cỡ sản phẩm Size lớn
Xuất xứ Pháp
Thương hiệu CAUDALIE PARIS
Kho 978
Kho hàng Hà Nội
SKU s2917388
d 2821