Sữa rửa mặt cân bằng độ nhờn - PURIFYING CLEANSING GEL - Academie Scientifique de Beaute

Thương hiệu: Academie Scientifique De Beaute | Xem thêm Sữa rửa mặt Academie Scientifique De Beaute 

Mô tả ngắn

Purifying Cleansing Gel là giải pháp hoàn hảo cho việc làm sạch da, cân bằng lượng nhờn dư thừa nhưng vẫn để lại lớp màng dưỡng ẩm mềm mịn, giúp làn da được làm sạch tối ưu mà không hề mang lại cảm gi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.060.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt cân bằng độ nhờn - PURIFYING CLEANSING GEL - Academie Scientifique de Beaute

Purifying Cleansing Gel là giải pháp hoàn hảo cho việc làm sạch da, cân bằng lượng nhờn dư thừa nhưng vẫn để lại lớp màng dưỡng ẩm mềm mịn, giúp làn da được làm sạch tối ưu mà không hề mang lại cảm giác kin kít khó chịu.
Một điểm cộng cho Purifying Cleansing Gel chính là cảm giác sảng khoái tươi mát vô cùng cho người sử dụng bởi kết cấu dạng gel tạo bọt mịn khi đánh tan với nước, hòa cùng hương thơm dễ chịu, mang đến cảm giác thư thái như đang đắm mình vào thiên nhiên trong lành.
Thành phần chính:
• Acid Lactic 0,5 %: thành phần có nguồn gốc từ sữa, có khả năng kháng khuẩn, hỗ trợ cho quá trình tẩy tế bào chết nhẹ nhàng khiến quy trình tái tạo da bong tróc đúng quy trình hơn, giúp da mềm mại, mịn màng và sáng hơn theo thời gian.
• Lô hội 0,5 %: nuôi dưỡng và dưỡng ẩm sâu cho da, giúp liên kết các thành phần dưỡng ẩm lại, bao bọc làm da mềm mịn tức thì.
• Hỗn hợp thành phần chống kích ứng 0,025 %: hỗn hợp giúp bảo vệ da, ngăn ngừa và giảm thiếu tối đa các dấu hiệu kích ứng da, giúp khởi động quy trình bảo vệ và tái cấu trúc tế bào.
Thông thoáng - Sảng khoái - Mềm mịn - Thư giãn có lẽ là 4 cảm giác chính xác nhất để miêu tả về trải nghiệm khi dùng sữa rửa mặt Purifying Cleansing Gel này. Do có thành phần Tẩy da chết nhẹ nhàng từ Acid Lactic, sản phẩm sẽ đảm bảo cho làn da nhờn sự sạch sâu, thông thoáng tuyệt đối khi lấy đi lớp da chết cứng đầu nhất trên bề mặt biểu bì. Đây chính xác là sản phẩm không thể thiếu cho quy trình chăm sóc hằng ngày của những làn da nhờn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành 12
Hình thức bảo hành Hóa đơn
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu Academie Scientifique De Beaute
Xuất xứ thương hiệu Pháp
Xuất xứ Pháp
Hạn sử dụng 12
Loại da phù hợp Da nhờn
SKU t52090883
d 4416