Sữa rửa mặt bọt CAUDALIE

Thương hiệu: CAUDALIE PARIS | Xem thêm Sữa rửa mặt CAUDALIE PARIS 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt bọt CAUDALIE ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt bọt CAUDALIE

Thành phần chính của sữa rửa mặt này là chiết xuất từ cây nho, cộng hưởng với cây xô thơm và hoa cúc sẽ giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất trên da, mang lại dàn da óng khỏe. Thành phần 99% chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa xà phòng (xút) cũng là một điểm mạnh khiến sản phẩm này được nhiều chuyên gia tin dùng cho các làn da nhạy cảm, mẫn cảm. Ngoài ra em này khá là “multi-used” vì còn dùng được cho mọi loại da chứ không chuyên biệt cho da nào.
Biểu tượng cảm xúc heart Thành phẩm trong chai trong như nước, lắc sẽ thấy nước tạo bọt. Khi bơm qua vòi bơm, với thiết kế đặc biệt em nó sẽ chuyển thành dạng bọt màu trắng, mùi thơm và rất bông, nhẹ, xốp. Blend ra cực dễ dàng với da ẩm, tuy nhiên nên tránh vùng mắt vì dễ bị cay.
Sữa rửa mặt bọt CAUDALIE
Biểu tượng cảm xúc heart Nhìn chung thì đây là một em srm dịu nhẹ, phù hợp cho mọi loại da, mùi thơm dễ chịu rất sảng khoái – phù hợp với mùa hè nóng nực. Các bạn nào da không có nhiều vấn đề cần đặc trị, mẫn cảm, cần tìm một em srm chỉ đơn giản là để làm sạch (và nếu dùng với cọ rửa mặt hoặc dụng cụ rửa mặt thì càng tốt!), hầu bao rủng rỉnh hoặc không có nhu cầu dùng quá nhiều srm trong mỗi lần rửa thì em này cực kì thích hợp và an toàn.
From Paris with love&beauty
#caudalie

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CAUDALIE PARIS
Kho hàng Hà Nội
SKU s4736599
d 2715