Sữa rửa mặt Bifesta

Thương hiệu: Bifesta | Xem thêm Sữa rửa mặt Bifesta 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt Bifesta ở đâu?
: Đang cập nhật
: Bình Thuận
: Shopee.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt Bifesta

SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT BIFESTA FOAMING WHIP
❤️Đây là loại sữa rửa mặt dạng bọt, với công thức làm sạch da sử dụng khí carbonat - có nghĩa là sản phẩm đã được tạo bọt sẵn, khi bạn ấn vào sẽ cho ra bọt luôn mà không cần phải đánh bọt với nước như các sản phẩm sữa rửa mặt thông thường khác.
❤️Bifesta có lớp bọt siêu mịn, hoạt động sâu bên trong lỗ chân lông để hấp thụ bụi bẩn và các tế bào sần sùi - là nguyên nhân khiến làn da trở nên xám xịt.
❤️Thành phần chủ yếu của sữa rửa mặt Bifesta là Hyaluronic Acid - thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời chứa trong sản phẩm, được xem như chiếc chìa khóa quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, mịn màng.
Sữa rửa mặt Bifesta
❤️KHÔNG chứa Paraben. KHÔNG chứa chất tạo màu, chất tạo mùi. KHÔNG chứa cồn.
Có 3 loại
👌Bifesta Moist Foaming Whip - dòng dưỡng ẩm tối ưu cho da, chứa 2 loại chất làm ẩm tuyệt vời, là: Hyaluronic Acid và Collagen - cho da được mềm mại, dẻo dai hơn. Đồng thời làm săn chắc da tuyệt vời.
👉Sản phẩm thích hợp cho da thường, da khô, da thiếu ẩm, da lão hóa.
👌Bifesta Bright Up Foaming Whip - dòng cấp ẩm và làm sáng da, chứa Lactic Acid - được xem là chất làm mềm các tế bào chết hiệu quả, đem lại làn da sáng mịn màng, khỏe khoắn. Ngoài ra vẫn được bổ sung Hyaluronic Acid cấp ẩm cho da.
👉Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da. Đặc biệt tốt với những làn da không đều màu.
👌Bifesta Oil Clear Foaming Whip chứa chiết xuất trà xanh, có tá dụng làm sạch bã nhờn và làm sáng da, đồng thời đảm bảo độ ẩm cho da nhờ thành phần Hyaluronic Acid
👉Sản phẩm thích hợp cho da dầu và hỗn hợp dầu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bifesta
Dạng sản phẩm Dạng bọt
Dành cho loại da Da dầu
Dung tích (ml) 180
Giới tính Dành cho Nữ
Kho hàng Bình Thuận
SKU s384585064
d 800