SỮA RỬA MẶT AVENE DÀNH CHO DA DẦU MỤN

Thương hiệu: Eau Thermale Avène | Xem thêm Sữa rửa mặt Eau Thermale Avène 

Mô tả ngắn

Mua SỮA RỬA MẶT AVENE DÀNH CHO DA DẦU MỤN ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SỮA RỬA MẶT AVENE DÀNH CHO DA DẦU MỤN

Lần đầu dính phốt về đánh giá sản phẩm,Shop xin đính chính lại là mẫu mới 200ml và 400ml hơi khác so với mẫu cũ,các khách dùng rồi cũng đánh giá(shop cam đoan không hề có 1 đánh giá ảo nào) hàng nội địa Pháp hãng ra sao mình về bán lại vậy thôi ạ! buôn gian bán lận thì không tồn tại được ạ!!
Gel sữa rửa mặt Avene cleanance Soapless Gel Cleanser rất giàu nước khoáng Avène, chất gel mịn màng này phù hợp với cả những làn da nhạy cảm mỏng manh nhất. Gel làm sạch da, điều tiết bã nhờn, kiềm dầu, đáp ứng những nhu cầu cần thiết của da giúp da luôn sạch sẽ và tươi mới.
Gel rửa mặt Avene cleanance Soapless Gel Cleanserrửa sạch một cách êm dịu, điều hòa bài tiết bã nhờn, không làm khô da, không kích ứng, điều tiết bã nhờn.
SỮA RỬA MẶT AVENE DÀNH CHO DA DẦU MỤN
Chiết xuất Cucurbita pepo, kẽm gluconat, nước khoáng Avène, cetrimonium bromure, glycerol, chất nền làm sạch êm dịu. Không chứa xà phòng. Tác dụng rửa sạch một cách êm dịu, điều hòa bài tiết bã nhờn, không làm khô da, không kích ứng tăng tiết bã nhờn. Rất thích hợp với làn da nhạy cảm và kén mỹ phẩm. Gel rửa mặt không thể thiếu cho loại da nhờn mụn.
Ngoài ra vỏ chai được thiết kế rất thông minh, đặc biệt là phần nắp chai. Chỉ cần xoay là một lỗ nhỏ sẽ hiện ra để nàng đổ dung dịch. Cực tiện lợi di chuyển mà không lo bị bật nắp để bị lòi tòi phòi hết ra đâu.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Rửa tay thật sạch. Làm ướt da mặt với nước ấm. Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, thêm vài giọt nước vào và dùng ngón tay để tạo bọt. Mát-xa lên da mặt theo chuyển động tròn. Rửa lại với nước lạnh. Sử dụng mỗi sáng và tối
#suaruamat #avene

Chi Tiết Sản Phẩm

Trọng lượng 500g
Thành Phần Hoạt Tính Không hương liệu
Loại Da Da mụn trứng cá, Mọi loại da, Dầu
Chăm Sóc Da Mụn Trứng Cá/ Thâm, Lỗ chân lông to, Da dầu
Kích cỡ sản phẩm Size lớn
Hạn sử dụng 6 tháng
Thể tích 400ml
Xuất xứ Pháp
Công Thức Dạng Lỏng
Dạng rửa mặt Lỏng
Thương hiệu Eau Thermale Avène
Kho 3
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s966891071
d 2907