Sữa Rửa Mặt Aromazone - Essential Cosmetic Base Mild Cleansing Base Organic 250ml

Thương hiệu: AROMAZONE | Xem thêm Sữa rửa mặt AROMAZONE 

Mô tả ngắn

Phong phú với Hydrolat PINK DAMASCUS BIOhydrolat đặc trưng mùi hương hoa này là một niềm vui tươi và vị ngọt, được biết đến để làm dịu da và kích thích cũng như các giác quan. Chất làm se và làm săn c...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
700.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Aromazone - Essential Cosmetic Base Mild Cleansing Base Organic 250ml

Phong phú với Hydrolat PINK DAMASCUS BIO
hydrolat đặc trưng mùi hương hoa này là một niềm vui tươi và vị ngọt, được biết đến để làm dịu da và kích thích cũng như các giác quan. Chất làm se và làm săn chắc, tẩy sạch, làm mới và làm mềm da.
Hydrolate Tilleul BIO
Thích hợp cho da nhạy cảm và bị kích thích, nước thuốc cũng được sử dụng để làm sáng da và làm đẹp tóc. Mùi hương ngọt ngào của mình là một điều trị, nó gợi lên cả vị ngọt và thiên nhiên.
Hydrolate Verbena BIO
Invigorating và làm mới, hydrolat Verbena là danh để tăng cường các mô và kích thích da. Mùi thơm của nó mang lại cảm giác hài hước và tươi mát.
THỰC VẬT glycerin
Rau glycerin là một chất giữ ẩm rất thú vị đối với da và tóc. Nó làm mềm thức và cung cấp rất mềm mại trên da. Chúng tôi sử dụng một glycerin chất lượng cao, rất tinh khiết và đảm bảo rau GMO không.
NƯỚC KHOÁNG MOUNTAIN
Chúng tôi sử dụng nước khoáng rửa cơ sở của chúng tôi rút ra từ núi ở mức 1100 m độ cao ở trung tâm của dãy núi Pyrenees ở một nơi hoang dã và nguyên sơ.
Một tinh khiết và khấu trừ trực tiếp vào nguồn nước.
MẶT MILD
Chúng tôi đã chọn cho bề mặt này cơ sở làm sạch rau nhẹ, không chứa ion hoặc yếu anion. Một số, chẳng hạn như natri cocoyl glutamate đã được chứng minh đặc tính giữ ẩm, những người khác, chẳng hạn như oleate glyceryl, hoạt động như chất làm mềm và relipidants. pha trộn bề mặt này được xây dựng để đảm bảo một chất tạo bọt tốt và độ nhớt tốt trong khi được rất thân thiện với da
Nguyên liệu chúng tôi đã chọn là nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất bởi công nghệ sinh học. Nó xuất phát từ quá trình lên men của củ cải mà sản phẩm cụ thể peptide với đặc tính kháng khuẩn, rất hiệu quả trong việc bảo tồn mỹ phẩm trong khi không gây kích ứng. 
Một hỗn hợp bề mặt như tự nhiên và các thành phần tự nhiên.


Aqua (nước từ núi), glucoside lauryl (bề mặt chất làm đặc ngọt có nguồn gốc từ đường), Rosa Damascena Flower nước * (tăng hydrosol damask BIO), Glycerin (rau Glycerin), Natri cocoamphoaxetat (nhẹ chất tẩy rửa bề mặt có nguồn gốc từ dầu mỏ dừa), Tilia nước vulgaris * (bồ hydrolat BIO), Decyl glucoside (nhẹ nhàng tạo bọt bề mặt có nguồn gốc từ đường), Lippia lá citrodora nước * (hydrolat cỏ roi ngựa BIO), Leuconostoc / củ cải lên men dịch lọc (chất bảo quản tự nhiên), Sodium cocoyl glutamate (bề mặt nhẹ làm sạch có nguồn gốc từ dầu dừa), Sodium lauryl glucose carboxylate (bề mặt sạch nhẹ có nguồn gốc từ dầu dừa), Coco glucoside (nhẹ đồng hoạt động bề mặt có nguồn gốc từ dầu dừa), glyceryl oleate ( đồng hoạt động bề mặt và đại lý Replenishing mềm có nguồn gốc từ dầu dừa), glyceryl caprylate (chất bảo quản tự nhiên), axit lactic (pH điều chỉnh)., kem làm sạch mà làn da của bạn mịn màng, mềm mại và thoải mái.

Dung tích: 250ml

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t11862205
d 1026