SỮA RỬA MẶT AGELOC LUMISPA NUSKIN

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sữa rửa mặt No Brand  Xem thêm Sữa rửa mặt bán bởi KIM'S BEAUTY SHOP 

Mô tả ngắn

Mua SỮA RỬA MẶT AGELOC LUMISPA NUSKIN ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SỮA RỬA MẶT AGELOC LUMISPA NUSKIN

Sửa rửa mặt ageLOC Lumispa là sản phẩm đang được nhiều chị em phụ nữ tín nhiệm và săn dùng. Đây là sản phẩm uy tín của Nuskin Hoa Kì, được đóng gói dưới dạng tuýp 100ml.Ai mà chẳng thích một làn da khỏe mạnh, tươi sáng và mịn màng cơ chứ. Sữa rửa mặt ageLOC sẽ giúp bạn chăm sóc làn da từ sâu bên trong, nuôi dưỡng da. Các dưỡng chất sẽ thấm sâu và hút sạch lượng dầu nhờn dư thừa trên da. Nhờ vậy, bao nhiêu bụi bẩn sẽ được đẩy lên bề mặt và triệt tiêu tận gốc rễ. Và quan trọng hơn là, có thể thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da dầu của mình. Mang lại cho bạn một làn da mịn màng trắng sáng như da em bé.

Vì thành phần là các dưỡng chất từ thiên nhiên, nênan toàn với hầu hết làn da của chị em. Dù là da thường, da dầu, da khô, da tổng hợp đều dùng được. Tuy nhiên, hiệu quả đặc biệt nhất vẫn là chỉ đối với da dầu mà thôi. Độnuskin rất phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á.

Dòng dành cho da dầu: Thành phần quan trọng nhất trong sữa rửa mặt Lumispa dành cho da dầu đó là chiết xuất Knotweed, Myristyl Alcohol và PCA giúp giảm sự sản xuất dầu. Ngoài ra, còn có các thành phần giúp chống oxi hoa như Hạt Lựu, Carnosine.

Nuskin lumispa được nghiên cứu phát triển dưới sự kết hợp với bác sĩ da liễu về biểu hiện gen từ sự sản xuất protein của làn da. Do đó, họ hiểu rõ cơ chế hoạt động của da dầu, để tạo ra sản phẩm phù hợp nhất với chị em da dầu chúng mình đó.

SỬ DỤNG AGELOC LUMISPA CHO DA DẦU SAO CHO HIỆU QUẢ?

ageloc lumispa, bạn chỉ cần 3 bước đơn giản:
  • Làm ẩm da mặt với nước ấm
  • Thoa, phân bổ đều 3 vùng tam giác trên mặt. Sau đó, mát xa nhẹ để các dưỡng chất làm sạch và thấm sâu vào bên trong.
  • Cuối cùng, rửa mặt bằng nước sạch và lau khô.

Để có kết quả tối ưu, nàng nên dùng ageloc Lumispa 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 2 phút thôi nha. Mỗi sáng mỗi tối, hãy siêng nâng niu và trị liệu cho làn da vớibạn nhé. Rồi sau đó, bạn có thể dùng toner, serum hay kem giữ ẩm đều được.

Hãy đảm bảo da mặt mình luôn được thông thoáng. Vì những bé chân lông không thể thở nổi khi bị dầu nhờn tràn vào. Vì vậy, muốn có một làn da mịn màng thì hãy dùng sữa rửa mặt nuskin và giữ da sạch sẽ hen. Thêm nữa, chăm sóc da thì cần kiên trì mới hiệu quả. Đừng siêng được đôi ba hôm rồi lại nản chí, nhất là với da dầu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l686200042
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Nhạy cảm,Làm trắng,Làm sáng,Làm sạch lỗ chân lông
Dạng sản phẩm Gel
Loại da Mọi loại da
Đóng gói 4 loai da
d 4314