Sữa rửa mặt aderma dạng gel

Thương hiệu: A-DERMA | Xem thêm Sữa rửa mặt A-DERMA 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt aderma dạng gel ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
330.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt aderma dạng gel

Srm A-DERMA PHYSAC MOUSSANT 🍃🍃🍃
Suốt một thời gian dài đau đầu tìm tỉ loại srm không gây khô da mà da dầu, da khô, da mụn, da nhạy cảm tất tần tần đều xài được. Tụi tớ đã mua thử 4 loại cho ba đứa cả Pháp cả Việt xài túm lại chốt em này. Thật trung hợp Em sữa rửa mặt này em í cũng chính là sản phẩm srm được trao giải thưởng Prix Beauté Santé to tướng, sản phẩm làm đẹp đi kèm sức khoẻ của Pháp.
Sữa rửa mặt aderma dạng gel
Các nàng mua lâu nhà tớ biết tớ thích srm La roche posay thế nào rồi đó. Thế mà có một em khiến tớ đang ngang hạng cân vs La roche thì chắc hẳn cũng không phải dạng vừa. Nếu nàng nào xài Lrp bị khô thì càng không thể bỏ qua em í.
Em này là Phys-Ac nên cấu trúc cân bằng ẩm cực kì tốt, dựa trên cơ chế sinh học. A-derma này cũng nằm trong top các sản phẩm recommend cho da mụn và da đang có vấn đề. Vẫn là một loại srm dạng gel không gây cảm giác nhờn, dính sau khi rửa nhưng dành cho mọi loại da, kể cả da khô và quan trọng nhất là giữ đủ độ ẩm cho da. Sau khi rửa da cực kì mềm, mình đảm bảo 100% luôn.
Texture dạng gel giống với Lrp, dạng cổ điển của sữa rửa mặt, tuy nhiên lỏng hơn chút, tạo bọt kiểu mịn, mềm, nhẹ ko lung tung xoè và to. Kiểu bọt của em này tạo cảm giác êm mịn, nhẹ nhàng, cộng thêm với mùi hương thoang thoảng rất nhẹ nên cuối ngày về rửa rất rất thích và dễ chịu.
Hãng này không hề mới đâu ạ, một trong những brand to oành ở Pháp vs những sản phẩm mà em bé cũng có thể xài đó ạ. Hihi #suaruamat #aderma

Chi Tiết Sản Phẩm

Loại Da Da hỗn hợp
Thương hiệu A-DERMA
Kho 13
Kho hàng Hà Nội
SKU s124204688
d 2328