Sữa ong chúa tươi nguyên chất 100 g (đắp mặt nạ)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ đắp No Brand  Xem thêm Mặt nạ đắp bán bởi HIROSI HONEY 

Mô tả ngắn

Mua Sữa ong chúa tươi nguyên chất 100 g (đắp mặt nạ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
119.000 ₫ 169.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa ong chúa tươi nguyên chất 100 g (đắp mặt nạ)

Các tác dụng của sữa ong chúa với da mặt
Sữa ong chúa có tác dụng khá nhiều đối với da mặt cũng như việc gìn giữ thanh xuân của chị em phụ nữ.
Hỗ trợ giảm nám tàn nhang, sạm da
Trong thành phần của sữa ong chúa có chứa các chất chống oxy hóa mạnh. Không chỉ giúp bảo vệ ra trước những tác hại của ánh nắng mặt trời, stress. Mà còn làm những vết nám, tàn nhang sạm thâm mờ đi. Sử dụng một thời gian sẽ giúp cho da của bạn bật tone lên, trắng sáng hơn và mịn màng hơn.
Tác dụng t.rị mụn
Tác dụng tiếp theo của sữa ong chúa đối với da mặt đó chính là t.rị mụn. Chất hydroxy axit có trong sữa ong chúa sẽ giúp da cân bằng hơn, ổn định hơn. Nó có tác dụng giống như nước hoa hồng vậy.
Không chỉ vậy các chất dinh dưỡng trong sữa ong chúa còn giúp cho những vết thương muộn, vi khuẩn được loại bỏ nhanh chóng hồi phục.
Đẩy lùi lão hóa da sớm
Một trong các tác dụng của sữa ong chúa với da mặt được nhiều người yêu thích đó chính là ngăn ngừa lão hóa sớm. Sữa ong chúa có chứa thành phần axit béo, axit amin, hợp chất phenolic. Theo nghiên cứu thì thành phần này trong sữa ong chúa có khả năng chống oxy hóa cực mạnh. Loại bỏ các nếp nhăn, thâm sạm, giữ cho da luôn đầy sức sống. Bên cạnh đó, nó còn được ưa chuộng vì an toàn với làn da.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ GHÉ THĂM SHOP
Sữa ong chúa tươi nguyên chất 100 g (đắp mặt nạ)Sữa ong chúa tươi nguyên chất 100 g (đắp mặt nạ)Sữa ong chúa tươi nguyên chất 100 g (đắp mặt nạ)Sữa ong chúa tươi nguyên chất 100 g (đắp mặt nạ)Sữa ong chúa tươi nguyên chất 100 g (đắp mặt nạ)Sữa ong chúa tươi nguyên chất 100 g (đắp mặt nạ)Sữa ong chúa tươi nguyên chất 100 g (đắp mặt nạ)Sữa ong chúa tươi nguyên chất 100 g (đắp mặt nạ)Sữa ong chúa tươi nguyên chất 100 g (đắp mặt nạ)Sữa ong chúa tươi nguyên chất 100 g (đắp mặt nạ)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l895002535
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ,Lựa chọn Khỏe mạnh hơn
Hữu cơ
Loại bảo quản "Ướp lạnh"
Định lượng g
Hạn sử dụng 1 năm
Cách đóng gói Chai thủy tinh
Xuất xứ Việt Nam
Loại đóng gói Nhiều cái
Model thien nhien
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2822