Sữa dưỡng và cân bằng dầu trên da 727cosmetics Vina Love Genic Milky Lotion 145ml

Thương hiệu: 727 Cosmetics | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu 727 Cosmetics 

Mô tả ngắn

Mua Sữa dưỡng và cân bằng dầu trên da 727cosmetics Vina Love Genic Milky Lotion 145ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
305.000 ₫ 495.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa dưỡng và cân bằng dầu trên da 727cosmetics Vina Love Genic Milky Lotion 145ml

Cam kết như hình
Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, an toàn
Đặc điểm nổi bật: Nước dưỡng da 2 in 1 (nước hoa hồng & sữa dưỡng da).
Sử dụng: Sử dụng sau bước làm sạch da. Lắc đều sản phẩm trong chai, lấy 1 lượng vừa đủ apply lên da, sau đó vỗ nhẹ để sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong da hơn

Love Genic Milky Lotion: Lotion dưỡng 2 lớp chuyên trị đổ dầu thừa ngày hè nắng nóngCác nàng da dầu, bóng nhờn thì cả là một bầu trời đau khổ khi thường xuyên phải cảm thấy phiền toái bởi làn da của mình như bóng nhờn kém thẩm mỹ, lỗ chân lông to, dễ dị ứng, dễ mụn, và kể cả bạn có muốn trang điểm để che đi nhược điểm trên gương mặt, thì da dầu vẫn là chướng ngại vật lớn nhất để bạn có một lớp trang điểm hoàn hảo.
Sữa dưỡng và cân bằng dầu trên da 727cosmetics Vina Love Genic Milky Lotion 145mlGiải quyết vấn đề đó, các nàng hãy chăm sóc da mỗi ngày để hạn chế khả năng tiết dầu của da cùng sữa dưỡng 2 lớp LOVE GENIC chuyên đặc trị vấn đề này!
---------------------------
TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN LOVE GENIC MILKY LOTION?Với hyaluronic acid đang là đầu bảng thành phần Cấp ẩm/Kiềm dầu nên việc chúng mình ưu tiên chọn các sp có chứa Hyaluronic Acid là điều cần thiết để có một làn da đủ ẩm, căng bóng và không nhờn.
Tại sao phải có một lớp sữa phía trên lớp lotion? Đây là bí quyết của sản phẩm bởi lớp sữa sẽ làm da mềm mịn hơn và đẩy nhanh quá trình thẩm thấu dưỡng chất từ lotion vào da, tức là bạn vừa cấp nước, vừa dưỡng da mềm mịn.
Love_Genic phù hợp với cả da khô và da dầu, đặc biệt là các bạn có mụn thì vẫn thoải mái vì lotion hoàn toàn có thể sử dụng trên da mụn, khác với serum hay ampoule.
Khả năng cấp nước mạnh nên các bạn da dầu càng nhiều thì càng phải sử dụng. Nếu bạn thắc mắc da đã nhiều dầu lại còn cấp nước thì vô lý? Nếu đã chăm sóc da thì sau khi double cleansing, lượng dầu trên da đã được loại bỏ, nếu bạn không cấp nước để bù vào và thay thế lượng dầu đã trôi, thì da tự động tiết GẤP ĐÔI lượng dầu, thế là da đã dầu càng nhiều dầu hơn
Sữa dưỡng và cân bằng dầu trên da 727cosmetics Vina Love Genic Milky Lotion 145ml.
Da nào cũng cần phải cấp nước, do vậy đây là sản phẩm mà bạn không thể thiếu trong quy trình dưỡng da của mình.
CÔNG DỤNG:
  • Cấp nước và độ ẩm tối ưu cho da
  • Hạn chế tình trạng dầu thừa, kiểm soát lượng dầu tiết ra tự nhiên trên da
  • Xóa bỏ các nếp nhăn do da thiếu nước, thiếu ẩm
  • Chấm dứt tình trạng da thâm sạm thiếu sức sống
  • Phục hồi cấp tốc cho các làn da bị tổn thương
  • Nuôi dưỡng và giữ cho làn da luôn mịn màng, căng bóng
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:Bằng cách lắc đều và apply lên da, sữa và kem dưỡng da hòa tan dễ dàng thâm nhập vào da, cùng 1 lúc cung cấp cho da các dưỡng chất và đồ ẩm cần thiết. Từ đó lỗ chân lông sẽ được se khít hơn. Bộ Sản phẩm Vina Love Genic không Paraben, không màu nhân tạo, không mùi tổng hợp, không khoáng dầu. Lý do có màu hồng đó chính là VÀNG. Vàng tan chảy trong nước nano sẽ có màu hồng nhẹ. Ngăn chặn lão hóa và tăng đàn hồi cho da với khả năng của vàng. Giúp ngăn chặn quá trình oxy hóaBảo vệ lớp màng axit bảo vệ da

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 727 Cosmetics
SKU l550738261
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Nhạy cảm,Làm dịu,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Loại da Mọi loại da
Dạng sản phẩm Sữa dưỡng,Chất lỏng,Khác,Lotion
Mẫu mã VINA Love Genic Lotion_ sữa dưỡng chăm sóc và cân bằng dầu trên da.
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x Bộ sản phẩm
d 4108