Sữa dưỡng thể Vaseline heathy white Instant Fair 200 ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dưỡng ẩm No Brand  Xem thêm Dưỡng ẩm bán bởi MYPHAMVINA.NET 

Mô tả ngắn

Mua Sữa dưỡng thể Vaseline heathy white Instant Fair 200 ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
85.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa dưỡng thể Vaseline heathy white Instant Fair 200 ml

Sữa dưỡng thể Vaseline healthy white Instant Fair 200 ml Thương hiệu : Vaseline Dung tích : 200 ml Sữa dưỡng thể Vaseline Instant Fairsẽ cho bạn có một làn da sáng trắng đều màu. Vaseline Instant Faircó thành phần giàu dưỡng chất hỗ trợ hiệu quả cho quá trình làm trắng và bảo vệ làn da với màng chống nắng 3 tác động trước tác hại của UVA và UVB.Sữa dưỡng thểVaseline Instant Fair dạng kem đặc , nên đẽ dàngthấm sâu và nuôi dưỡng làn da tốt hơn và không để lại cảm giác nhờn dính trên da. Sữa dưỡng thể Vaseline Instant Fairgồm3 thành phần chính : chất phản quang, Bio-Actives và màngchống nắng3 tác động. Chất phản quang sẽ cho làn da sáng đều màu ngay tức thì. Bio-Actives giúpdưỡng trắng dadài lâu từ sâu bên trong. Màng chống nắng 3 tác động bảo vệ khỏi tác hại của UVA và UVB .Sản phẩm giúp làm trắng và giữ da mịn màng khi sử dụng thường xuyên. Bạn sẽ có một làn da trắng từ sâu bên trong và rạng rỡ như da mặt. Đồng thời, sản phẩm thích hợp cho mọi loại da. Hướng dẫn sử dụng : Lấy một lượng Vaseline Instant Fai rvừa đủ cho vào lòng bàn tay và thoa đều vào da theo chiều xoắn ốc, sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất mau thẩm thấu vào da
Để đạt hiệu quả tối ưu nên thoa sữa dưỡng thể đều toàn thân hai lần mỗi ngày (sáng/ tối) và sau khi làm sạch da .



Sữa dưỡng thể Vaseline healthy white Instant Fair 200 ml

Thương hiệu : Vaseline

Dung tích : 200 ml

Sữa dưỡng thể Vaseline Instant Fairsẽ cho bạn có một làn da sáng trắng đều màu. Vaseline Instant Faircó thành phần giàu dưỡng chất hỗ trợ hiệu quả cho quá trình làm trắng và bảo vệ làn da với màng chống nắng 3 tác động trước tác hại của UVA và UVB.Vaseline Instant Fair dạng kem đặc , nên đẽ dàngthấm sâu và nuôi dưỡng làn da tốt hơn và không để lại cảm giác nhờn dính trên da.

Sữa dưỡng thể Vaseline Instant Fairgồm3 thành phần chính : chất phản quang, Bio-Actives và màngchống nắng3 tác động. Chất phản quang sẽ cho làn da sáng đều màu ngay tức thì. Bio-Actives giúpdưỡng trắng dadài lâu từ sâu bên trong. Màng chống nắng 3 tác động bảo vệ khỏi tác hại của UVA và UVB .Sản phẩm giúp làm trắng và giữ da mịn màng khi sử dụng thường xuyên. Bạn sẽ có một làn da trắng từ sâu bên trong và rạng rỡ như da mặt. Đồng thời, sản phẩm thích hợp cho mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng :

Lấy một lượng Vaseline Instant Fai rvừa đủ cho vào lòng bàn tay và thoa đều vào da theo chiều xoắn ốc, sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất mau thẩm thấu vào da Để đạt hiệu quả tối ưu nên thoa sữa dưỡng thể đều toàn thân hai lần mỗi ngày (sáng/ tối) và sau khi làm sạch da .

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l330400318
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Nâng cơ,Ngừa lão hóa
Mẫu mã KEM DƯỠNG DA
Loại bảo hành Bằng hộp sản phẩm hoặc Số seri
Thời gian bảo hành 12 months
Đóng gói p 1 SẢN PHẨM /p
d 2621