Sữa Dưỡng Thể Trắng Mịn Da Nivea 350ml

Thương hiệu: Nivea | Xem thêm Dưỡng ẩm Nivea 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Dưỡng Thể Trắng Mịn Da Nivea 350ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
94.000 ₫ 180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Dưỡng Thể Trắng Mịn Da Nivea 350ml

Kem Dưỡng Săn Da Phục Hồi Chống Nắng Ngày Và Đêm Nivea 400ml là sự kết hợp giữa nhiều thành phần dưỡng chất giúp làm mềm da, cải thiện và làm giảm vùng da 

Công thức đặc biệt dành cho ban đêm

Sữa Dưỡng Thể Trắng Mịn Da Nivea 350ml

- được biết đến là thời gian khả năng tự phục hồi của da hiệu quả nhất

- giúp phục hồi và dưỡng da trắng khỏe từ sâu bên trong

*** Công thức là sự kết hợp hoàn hảo với tinh chất dưỡng trắng chuyên sâu Deep White Essense*: gồm chiết xuất từ quả Camu Camu được chứng minh có hàm lượng vitamin C gấp 40 lần** so với quả kiwi & màng lọc tia UV giúp phục hồi các dấu hiệu da hư tổn, cho bạn một làn da trắng mịn & mượt mà lên trông thấy.

Sữa dưỡng thể trắng mịn Nivea Extra White Radiant & Smooth với công thức chứa gấp 10 lần vitamin C thiên nhiên từ siêu quả Camu Camu, Acelora Cherry được biết đến với khả năng giúp nuôi dưỡng và làm trắng lớp da bên ngoài hiệu quả cũng như nuôi dưỡng da khỏe từ sâu bên trong, mang đến 10 lợi ích, cho làn da trắng mịn rạng ngời.

Sữa Dưỡng Thể Trắng Mịn Da Nivea 350ml

Sữa Dưỡng Thể Nivea Extra White Radiant & Smooth (Hồng) giúp săn chắc da và dưỡng trắng với thành phần là collagen cao cấp kết hợp với dưỡng chất Q10 giúp nuôi dưỡng làn da săn khỏe, phục hồi và dưỡng da trắng sáng tự nhiên.

Đột phá với các phân tử dưỡng da siêu nhỏ nhanh chóng thấm sâu và phục hồi các tế bào da sạm đen và hư tổn lâu ngày, cho làn da toàn thân trắng rạng ngời.

Sản phẩm chứa 10 loại Vitamin dưỡng da, đẩy mạnh quá trình tái tạo da giúp bạn sở hữu một làn da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.

Ngoài ra, sữa dưỡng thể còn chứa hoạt chất giúp phục hồi da khô ráp, nứt nẻ và tăng cường khả năng tái tạo da vào bên đêm để bạn sở hữu một làn da trắng mịn và đều màu.

Sữa Dưỡng Thể Trắng Mịn Da Nivea 350ml

Sữa dưỡng da ban ban đêm Nivea cho bạn một làn da mịn màn trắng sáng như da em bé.

*Là sự kết hợp của vitamin C đậm đặc từ Camu Camu và màng lọc tia UVA/ UVB**Theo ERNAHRUNG/NUTRITION, Vol.30/NR 9/2006, hàm lượng vitamin C(mg/100g) trong quả Camu Camu gấp ít nhất 40 lần so với quả Kiwi. ***Lớp biểu bì Sữa tắm: SỮA TẮM DƯỠNG DA VỚI HƯƠNG HOA SỨ & DẦU DƯỠNG Giúp làm sạch và dưỡng ẩm tối ưu cùng hương hoa sứ thanh mát, dịu nhẹ • Với thành phần chứa tinh dầu hạt hướng dương cùng lớp bọt mịn màng, giúp cung cấp độ ẩm tối ưu. Cho cảm giác mềm mịn, ẩm mượt trên da ngay sau khi lau khô. • Hương hoa sứ thanh mát, nhẹ nhàng giúp khơi dậy các giác quan, cho bạn cảm giác thư giãn.

Dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên

- Thẩm thấu nhanh vào da, đem lại làn da mịn mượt

- Chống nắng, bảo vệ da tối ưu

- Thích hợp với mọi loại da Sữa Dưỡng Thể Nivea là sự kết hợp giữa nhiều thành phần dưỡng chất giúp làm mềm da, cải thiện và làm giảm vùng da không đồng màu trên cơ thể trong khi vẫn giữ da mềm mại và trẻ trung. Sản phẩm có chứa thành phần chống nắng, bạn có thể hoàn toàn tự tin đi dưới ánh nắng mặt trời mà không cần phải lo sợ da sẽ bị sẫm màu hay đổi màu trở lại.

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM:

Sữa Dưỡng Thể Trắng Mịn Da Nivea 350ml

- Sữa dưỡng thể Nivea ban ngày chứa thành phần collagen cao cấp giúp dưỡng trắng và phục hồi da hư tổn, sạm đen do nắng.
- Chứa 10 vitamin cùng dưỡng chất giúp làn da bạn được thư giãn và chăm sóc tối ưu, đẩy mạnh quá trình tái tạo da, bảo vệ da ngay cả khi ra nắng.
- Chỉ số chống nắng SPF30, bảo vệ da bạn không bị bắt nắng, sạm đen và tổn thương bởi ánh nắng mặt trời.
- Sản phẩm thẩm thấu nhanh, đem lại hiệu quả nhanh chóng nhưng vẫn tuyệt đối an toàn cho da.
- Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ nên mang lại cảm giác thoải mái giúp bạn bảo vệ toàn diện cho làn da.

- Dưỡng thể Nivea ban ngày thích hợp cho mọi loại da, cả da thường và da bị hư tổn do nắng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Nivea
SKU l385406649
Công dụng Moisturizing,Chống nắng,Ngừa lão hóa
Formulation Màu kem
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói Combo dưỡng Nivea ngày và đêm 400ml
d 4314