Sữa Dưỡng Thể Mềm Mịn Cho Da Khô Bơ Cacao Palmer’S Cocoa Butter Formula With Vitamin E (250ml)

Thương hiệu: PALMERS | Xem thêm Dưỡng ẩm PALMERS 

Mô tả ngắn

Sữa Dưỡng Thể Mềm Mịn Cho Da Khô Bơ Cacao Palmer’S Cocoa Butter Formula With Vitamin E (250ml) Palmer’s là một nhãn hiệu chăm sóc da an toàn rất nổi tiếng đến từ Mỹ và hiện đã có mặt tại Việt Nam, đá...
: Còn hàng
: Tiki.vn
204.000 ₫ 240.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Dưỡng Thể Mềm Mịn Cho Da Khô Bơ Cacao Palmer’S Cocoa Butter Formula With Vitamin E (250ml)

  • Sữa Dưỡng Thể Mềm Mịn Cho Da Khô Bơ Cacao Palmer’S Cocoa Butter Formula With Vitamin E (250ml) Palmer’s là một nhãn hiệu chăm sóc da an toàn rất nổi tiếng đến từ Mỹ và hiện đã có mặt tại Việt Nam, đáp ứng các tiêu chí của hầu hết các chị em phụ nữ và giành được một vị thế cao trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.
  • Lotion dưỡng thể cho da khô Bơ Cacao Palmer’s có công thức độc đáo được nghiên cứu giúp giữ ẩm cho da ở mức tuyệt vời, thoa lên da một cách dễ dàng và thẩm thấu ngay lập tức. Điều này giúp da của bạn “dễ thở” và không bí bách như những kem dưỡng siêu ẩm khác, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.
  • Lotion dưỡng thể dưỡng mềm mịn cho da khô Palmer's có công dụng dưỡng ẩm sâu và cung cấp dưỡng chất giúp da mềm mịn nhanh chóng, loại bỏ và ngăn ngừa tình trạng da khô sần, nứt nẻ và bong tróc. Công thức chính là Bơ Cacao – được biết đến với tác dụng siêu dưỡng ẩm, làm mềm da và dưỡng khỏe da từ bên trong.
  • Thành phần thiên nhiên giúp dưỡng khỏe da từ bên trong, phục hồi da hư tổn. Dạng dưỡng chất có khả năng thấm nhanh và sâu vào da, đem tới hiệu quả bất ngờ trong việc loại bỏ các dấu hiệu của da khô trong tiết trời mùa đông, mang đến độ ẩm mềm mại và cho da mịn màng, khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngoài quy trình dưỡng da và những sản phẩm cần có trong bộ sản phẩm dưỡng da, bạn còn cần biết cách sử dụng chúng sao cho tận dụng được tối đa hiệu quả của sản phẩm, mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt vời nhất!
  • Chuyên gia của chúng tôi khuyên bạn:
  • Luôn tẩy tế bào chết hàng tuần để giúp da tươi mới và giúp da tươi mới và dễ thẩm thấu các sản phẩm chăm sóc dưỡng da.
  • Thoa sữa dưỡng ngay sau khi tắm xong vì đây là lúc da đã được làm sạch, trở nên thông thoáng và dễ hấp thụ dưỡng chất nhất.
  • Cho một lượng sữa dưỡng da vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều lên toàn thân theo chiều xoắn ốc từ trong ra ngoài khoảng 2-3 phút, kết thúc bằng động tác vỗ nhẹ lên da để sữa dưỡng thể thẩm thấu hiệu quả.
  • Dùng ngày 2-3 lần, sau thời gian chỉ từ 1-2 tháng là bạn đã có thể cảm nhận được rõ từng thay đổi trên làn da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu PALMERS
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Xuất xứ Mỹ
Hạn sử dụng Hạn sử dụng in trên bao bì của sản phẩm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t32307732
d 4416