SỮA DƯỠNG THỂ HƯƠNG NƯỚC HOA RED RULE PERFUME LOTION CATHY DOLL 150ML

Thương hiệu: Cathy Doll | Xem thêm Dưỡng ẩm Cathy Doll 

Mô tả ngắn

Mua SỮA DƯỠNG THỂ HƯƠNG NƯỚC HOA RED RULE PERFUME LOTION CATHY DOLL 150ML ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
260.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SỮA DƯỠNG THỂ HƯƠNG NƯỚC HOA RED RULE PERFUME LOTION CATHY DOLL 150ML

SỮA DƯỠNG THỂ HƯƠNG NƯỚC HOA RED RULE PERFUME LOTION CATHY DOLL

Dung tích:150 ml

Xuất xứ: Thái Lan

Thương hiệu: Cathy Doll

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:

Sữa dưỡng thể hương nước hoa Cathy Doll Perfume Lotion là dòng dưỡng thể hương nước hoa đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cathy Doll của Thái Lan, với các thành phần vitamin A, C, E và Arbutin dưỡng da ẩm mịn, giảm thô ráp, bong tróc và có khả năng nâng tông da, làm sáng và ức chế hình thành các sắc tố melanin, thâm sạm, tối màu. Sản phẩm kết hợp hương nước hoa tinh tế giúp tạo mùi hương cho cơ thể tự nhiên mà không cần sử dụng nước hoa.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Hương trái cây tươi mát, được kết hợp giữa mật hoa cây nho dại, sự tươi mát của trái Lê, hương nồng nàn từ hạt Tiêu Hồng, hòa quyện hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát của hoa Hồng, cùng hương thơm ngọt dịu, thư thái của hoa Vòi Voi, hương thơm ngọt ngào, quyến rũ của hoa Nhài Trắng, kết hợp tất cả trong một mùi hương vừa tinh tế, sang chảnh, vừa ngọt ngào, quyến rũ.

- Tầng hương đầu: Hạt Tiêu Hồng, Lê, Nho Đen, Bưởi

Sự kết hợp giữa hương thơm trái cây tươi mát và ngọt ngào từ Tiêu Hồng tạo nên cảm giác dịu mát và nữ tính cho lớp hương đầu tiên.

- Tầng hương giữa: Hoa Hồng, Hoa Nhài, Hoa Vòi Voi, Dứa

Nổi bật trên nến hương thơm ngát từ Dứa là từng nốt hương hoa ngọt ngào, quyến rũ bung to, mang lại nét duyên dáng, thanh tao và sang chảnh, quý phái.

- Tầng hương cuối: Tuyết Tùng, Vanilla, Hổ Phách, Hoắc Hương

Nốt hương cuối với sự kết hợp tinh tế giữa nét ấm áp, nồng nàn từ các nốt hương gỗ và phảng phất nét mềm mại từ hương Vanilla tạo cảm giác mê đắm khó cưỡng lại.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Cho một lượng dưỡng thể ra tay. Thoa đều khắp cơ thể và mát xa nhẹ nhàng.

HẠN SỬ DỤNG:

3 năm kể từ ngày sản xuất.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Cathy Doll là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc, thuộc về công ty mẹ Karmarts và nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Cathy Doll thường là các dòng chăm sóc, làm đẹp da bao gồm: Sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, nail, makeup, sản phẩm giảm cân, sản phẩm hỗ trợ trắng da. Hiện nay, Karmarts đang sở hữu một loạt các thương hiệu nổi tiếng khác như YADAH, Peripera, Cathy Choo,... với hệ thống hơn 600 cửa hàng trải rộng khắp khu vực Đông Nam Á.

Cathy Doll đã trở thành thương hiệu được tin dùng nhiều nhất tại Thái Lan và dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng khắp Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Cathy Doll
SKU l251146517
Formulation Lotion
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2315