Sữa dưỡng thể hương nước hoa ANNAYAKE

Thương hiệu: ANNAYAKE | Xem thêm Sữa dưỡng thể ANNAYAKE 

Mô tả ngắn

Mua Sữa dưỡng thể hương nước hoa ANNAYAKE ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
175.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa dưỡng thể hương nước hoa ANNAYAKE

Q&A
product-info-detailMô tả sản phẩm arrow-up-green
Sữa dưỡng thể ngăn ngừa lão hoá ANNAYAKE được chiết xuất từ những nguyên liệu quý trong tự nhiên, cung cấp những dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và làm mềm hiệu quả nhưng không gây kích ứng da, chứa Vitamin A và E chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác hại từ các phân tử gốc tự do. Vitamin E có khả năng cải thiện các vết sẹo và thâm trên da, mang lại một làn da đều màu và săn chắc hơn. Đồng thời ngăn ngừa lão hóa giúp sản xuất Collagen cho da săn chắc và đàn hồi cao.
Loại sản phẩm: Sữa dưỡng thể ngăn ngừa lão hoá.
Thành phần:
Sữa dưỡng thể hương nước hoa ANNAYAKE
Polydetectyl, Extracts of Gobō, Eucalyptus, and Shiso, Purified honey, Các Ceramide hoàn toàn từ tự nhiên, chiết xuất vỏ cây Shirakaba, Akebia chiết xuất từ cây Akebia của Nhật Bản...
Hướng dẫn sử dụng:
Sau khi tắm xong, thấm cho hết nước, thoa kem khi da còn ẩm để giúp giữ nước và đạt được hiệu quả cao.
Hướng dẫn bảo quản:
Để nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
Thông tin thương hiệu:
AnnaYake là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc phân khúc cao cấp, là sự kết hợp giữa 2 trường phái mỹ phẩm Phương Đông và phương Tây mang đến 1 vẻ đẹp vừa mỏng manh vừa bảo tồn được độ khỏe, đẹp của da.
Được bào chế từ những nguyên liệu từ thiên nhiên, không có chất tẩy rửa, không có chất bào mòn da, kết hợp với công thức tối ưu nhất, các sản phẩm của AnnaYake giúp xử lý được những vấn đề thường gặp trên da một cách hiệu quả, dễ nhận thấy nhất trong thời gian ngắn mà không làm tổn thương cho da.
Ngoài các sản phẩm dưỡng da, AnnaYake cũng được nhiều người biết tới với bộ nước hoa quyến rũ theo từng chủ đề được khách hàng rất yêu thích, cùng bộ sản phẩm makeup của AnnaYake mang đến vẻ đẹp khả ái, sang trọng, thanh lịch và quý phái cho người dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s858768197
Thương hiệu ANNAYAKE
Kho hàng Hà Nội
d 1223