Sữa Dưỡng Thể Dưỡng Ẩm Da Toàn Thân Feral Body Lotion Biyokea

Thương hiệu: BIYOKEA | Xem thêm Sữa dưỡng thể BIYOKEA 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Dưỡng Thể Dưỡng Ẩm Da Toàn Thân Feral Body Lotion Biyokea ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
230.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Dưỡng Thể Dưỡng Ẩm Da Toàn Thân Feral Body Lotion Biyokea

Sữa dưỡng thể - Body Lotion Feral
Dung tích: tuýp 100gr, chai 500ml
Thương hiệu: Biyokea
Xuất xứ Việt Nam
Dưỡng thể Feral cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng làn da, sản phẩm có kết cấu loãng nhẹ, dễ thấm. Thành phần từ thiên nhiên: mật ong lên men, lô hội, dầu cám gạo dưỡng ẩm da. Chiết xuất cam thảo, Inositol giúp da sáng tự nhiên. Cam kết sản phẩm không chứa cồn. Hương thơm từ hương nước hoa Pháp mang phong vị lãng mạn, cuốn hút
Sữa Dưỡng Thể Dưỡng Ẩm Da Toàn Thân Feral Body Lotion Biyokea
Lotion là một dạng kem dưỡng mềm mượt. Trong lĩnh vực mỹ phẩm, lotion được biết đến như một kem sữa có tác dụng làm sạch, mềm mịn và cân bằng độ ẩm cho da. Khi làn da khô ráp, nứt nẻ sẽ khiến bạn trong già đi mấy tuổi, vì vậy việc sử dụng lotion hàng ngày là cách để bạn nâng niu, chiều chuộng làn da một cách ít tốn kém nhất. Nhất là vào mùa hanh khô như hiện tại, làn da cần được dường ẩm một cách tối ưu để luôn mềm mịn, chống chọi lại những tác động từ thời tiết và môi trường bên ngoài.
Feral Lotion bổ sung nhiều hoạt chất dưỡng trắng có chiết xuất từ thiên nhiên, đồng thời duy trì độ ẩm giúp da sáng đều màu, mịn màng. Với chiết xuất từ cám gạo chứa nhiều vitamin E và axit béo, dầu cám gạo nhanh chóng thẩm thấu vào các lớp da, cung cấp dưỡng chất từ bên trong, và chống oxi hóa mang lại cho bạn làn da mềm mại và mịn màng và Fermented Honey được làm từ mật ong lên men có tác dụng làm sáng da một cách tự nhiên, làm giảm vết thâm, nám nếu sử dụng lâu dài.
Công dụng:
Công thức tuyệt vời giúp dưỡng trắng da toàn thân, giảm tác hại gây sạm da trong tia UVA/UVB, giúp làm giảm quá trình lão hóa da. Nuôi dưỡng, cải thiện, hiệu chỉnh và làm mềm mượt da một cách nhanh chóng. Mang đến một làn da mịn màng và phục hồi độ ẩm của làn da.
Thành phần đầy đủ
Aqua, Aloe Barbadensis Leaf Juice (Chiết xuất lô hội), Oryza Sativa Bran Oil (dầu cám gạo), Ceteareth-22, Cetearyl Alcohol, Hydrogenated Polydecene, Glycerin, Propanediol, Gluconobacter/ Honey Ferment Filtrate (mật ong lên men), Dimethicone, Inositol, Dipotassium Glycyrrhizate, Fragrance, Diazolidinyl Urea, Iodopropynyl Butylcarbamate, Propylene Glycol, Tocopherol (vitamin E).
Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên da cơ thể. Sau đó massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da,không cần phải rửa lại. Nên dùng vào buổi sáng và buổi tối.
Cách bảo quản:
Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh sáng và không khí. Để xa tầm tay trẻ em.
#biyokea #bodylotion #sữadưỡngthể #suaduongthe #kemduongbody #sangda #duongamda #tinhdauthiennhien #sữadưỡngthểtừtinhdầu #tinhdầuoảihương #tinhdầuphonglữ #vitamine #dưỡngẩmda #sángda #sangda

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s504397973
Thể tích 100ml
Chăm sóc cơ thể Giữ Ẩm
Điều kiện bảo quản Điều kiện thường
Thành Phần Hoạt Tính Nguồn gốc thiên nhiên, Không chứa paraben
Kiểu đóng gói Hộp
Kích cỡ sản phẩm Size du lịch
Hạn sử dụng 24 tháng
Xuất xứ Việt Nam
Loại Da Mọi loại da
Trọng lượng 100g
Dạng sữa dưỡng da sữa dưỡng thể
Thành phần Dầu cám gạo, chiết xuất cam thảo, lô hội
Số lượng 1
Kích Cỡ Gói 100ML
Công Thức Dạng sữa
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Công ty TNHH TM SX Hương Liệu Thanh Xuân
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất 58/6 Bùi Thế Mỹ, P10, Q. Tân Bình, TPHCM
Thương hiệu BIYOKEA
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 2624