Sữa dưỡng thể Dark Kiss - Bath & Body Works (236ml)

Thương hiệu: bath & body works | Xem thêm Sữa dưỡng thể bath & body works 

Mô tả ngắn

Mua Sữa dưỡng thể Dark Kiss - Bath & Body Works (236ml) ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
199.000 ₫ 205.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa dưỡng thể Dark Kiss - Bath & Body Works (236ml)

Sử dụng sản phẩm dưỡng thể là một phần quan trọng trong việc bảo vệ làn da. Addiction Vietnam xin giới thiệu sữa dưỡng thể thương hiệu Bath & Body Works chất lượng tuyệt vời của Mỹ giúp duy trì làn da mềm mại tươi trẻ với các loại mùi hương đa dạng và đầy sức hút.
Dark Kiss với hương vani và quả mọng cho bạn hương thơm quyến rũ say đắm. Với thành phần giàu dưỡng chất và Vitamine E giúp giữ ẩm thường xuyên cho làn da bằng một lớp sữa mịn màng sẽ giúp bạn đánh bật vẻ xù xì, thô ráp do thời tiết lạnh hay nắng gắt gây ra và có được vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ.
Sản phẩm dưỡng thể không lưu mùi đậm đặc như khi dùng nước hoa, mà sẽ thoang thoảng trên da, ẩn ẩn hiện hiện, tăng thêm sức quyến rũ cho người phụ nữ.
👸 Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch da, lấy một lượng vừa đủ sữa dưỡng thể thoa đều lên da, vỗ nhẹ nhàng kết hợp massage để dưỡng chất thấm sâu vào da. Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da khô. Nên sử dụng đều đặn hàng ngày đê có kết quả chăm sóc da tốt nhất.
Sữa dưỡng thể Dark Kiss - Bath & Body Works (236ml)
💁 Khuyên dùng: nên sử dụng chung với sản phẩm khác cùng mùi như: sữa tắm dưỡng thể cung cấp vitamin E, nước hoa xịt toàn thân để giữ được hương thơm lâu hơn.
😅 Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Sản xuất bởi: Bath & Body Works
Xuất xứ: Hàng Canada chính hãng 100% - Có hóa đơn thanh toán.
Quy cách: chai 236ml
🙇 Liên hệ: Addiction Vietnam
🙇 Liên lạc: 0938 372 068
#bathbodyworks #bathandbodyworks #bath&bodyworks #dark #kiss #darkkiss #lotion #duongthe #suaduongthe #kemduongthe #duongda #duongtoanthan #addictionvietnam #myphamcanada #canada #hangchinhhang #addiction #vietnam

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu bath & body works
Kho 3
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s699718227
d 2326