Sữa Dưỡng Thể Cho Nam - MEN Moisturizing Body Lotion 125ml Sản phẩm cùng loại

Thương hiệu: Scentuals | Xem thêm Dưỡng ẩm toàn thân Scentuals 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Dưỡng Thể Cho Nam - MEN Moisturizing Body Lotion 125ml Sản phẩm cùng loại ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Dưỡng Thể Cho Nam - MEN Moisturizing Body Lotion 125ml Sản phẩm cùng loại

Chuyên cung cấp các Mặt hàng Mỹ Phẩm Làm Đẹp và Dưỡng Da, Dưỡng Thể đang hot trên thị trường, được săn đón trong năm 2020.
Sản phẩm đúng với mô tả, xuất xứ rõ ràng, hạn sử dụng dài.
Chất lượng đi đôi với giá tiền xứng đáng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại Inbox shop để được giải đáp mọi câu hỏi của Bạn nhé!

Tăng thêm sinh lựctâm trí vàcơ thểcủa bạn vớisữa dưỡng thểdành cho nam giớicực kỳbổ dưỡngcủa chúng tôi.Được làm từnước éplô hộihữu cơ, kem dưỡng dathẩm thâu nhanh vớicác loại dầu&cám gạođể chữa lành vùng da tổn thươngvàlàm mới làn dacủa bạn.Mộtsự pha trộncủacác loại tinh dầunguyên chấtcho làn dacủa bạncó mùinhẹvà tươi mớimà khônggắt.

CHIẾT XUẤT LÔ HỘI (ALOE JUICE) Sữa Dưỡng Thể Cho Nam - MEN Moisturizing Body Lotion 125ml Sản phẩm cùng loại

Beta carotene, vitamin C and E tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và giảm vết nhăn, vết nám, kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa, se lỗ chân lông, giảm mụn hiệu quả. 2 hóc môn: Auxin và Gibberellins giúp nhanh lành vết thương và chống viêm. Giberellin thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, vết thương nhanh lành và ít để lại sẹo. Chất Glycoprotein làm giảm dị ứng. Cho đôi môi mềm mại, mái tóc chắc khỏe.

DẦU CÁM GẠO (RICE BRAN OIL) Sữa Dưỡng Thể Cho Nam - MEN Moisturizing Body Lotion 125ml Sản phẩm cùng loại

Giàu vitamin E giúp làm chậm quá trình lão hóa da và ngăn ngừa hình thành vết nhăn. Vitamin B2, B6, chất khoáng và các nguyên tố vi lượng khác giúp chống lại các tác nhân làm đen da, sạm da như khói bụi và tia cực tím (tia UV), dưỡng trắng da từ bên ngoài. Vitamin B1 có công dụng làm trắng, tăng cường độ sáng mịn cho làn da. Tocoferol, tocotrienol và oryzanol có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, nuôi dưỡng da từ bên trong. Hàm lượng cao Gamma Oryzanol có tác dụng mạnh gấp 4 lần so với vitamin E, giúp làm đẹp da, chống nắng và chống lão hóa, bảo vệ da khỏi các hư tổn do oxy hóa dưới tác động của môi trường bên ngoài.

DẦU TRÁI BƠ (AVOCADO OIL) Sữa Dưỡng Thể Cho Nam - MEN Moisturizing Body Lotion 125ml Sản phẩm cùng loại

Vitamin E, D làm chậm quá trình lão hóa của tế bào, mang lại làn da săn chắc, tươi trẻ và dưỡng ẩm cho mái tóc khô sơ, chẻ ngọn. Vitamin A loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da và thúc đẩy việc sản xuất collagen trên da mặt và gót chân mịn màng. Glutamine làm sạch và bảo vệ da khỏi những tổn hại từ môi trường bên ngoài. Lecithin và Beta-sitosterol chống oxy hóa, thấm sâu và dưỡng ẩm sâu cho da. Axit béo Oleic và omega 9 tái tạo tế bào, phục hồi nhanh các vết thương. Kali và Photpho giúp cho làn da luôn tươi trẻ. Tính kháng khuẩn và lành tính giúp cải thiện vấn đề mụn.

TINH DẦU ARGAN (ARGAN OIL): Sữa Dưỡng Thể Cho Nam - MEN Moisturizing Body Lotion 125ml Sản phẩm cùng loại

Axit béo thiết yếu và Omega 6, 9 thấm nhanh, giúp mọc lông mi, lông mày, tóc. Vitamin E và Omega 6 chống oxy hóa, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da, trị rạn da, cải thiện độ đàn hồi, đặc biệt cho làn da khô;điều trịda nhạy cảm, dễ bịkích ứng, ngứa, tấy đỏ, khô và giảm nhẹ các triệu chứng bệnh ngoài da như eczema, trứng cá đỏ, bệnh vẩy nến. Triterpenoids giảm ảnh hưởng của sẹo mụn, chống vi khuẩn. Polyphenol và squalene chống viêm, bảo vệ da khỏi nhiễm trùng. Axit béo điều tiết sản xuất bã nhờn, chống bít tắc chân lông, giảm thâm, ngăn ngừa hình thành nhân mụn trứng cá mới. Các thành phần chống lão hóa, chống DNA gây tổn hại, các gốc tự do và phục hồi các tế bào da tổn thương, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Dưỡng móng chắc khỏe, giữ cho đôi môi mịn màng. Dùng sau khi wax lông sẽ làm mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông.

Nước ép lô hội, glycerine thực vật, cám gạo, tinh dầu Bơ, Agan, tinh dầu, Vitamine E...

HDSD: Thoa sữa dưỡng thể khi da còn ẩm hoặc sau khi tắm để da hấp thu, sử dụng khi ra ngoài để tạo mùi hương cho cơ thể.

ĐIỀU KIỆN BẢO QUẢN: Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ phòng. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.Đậy nắp kín sau khi sử dụng."

CẢNH BÁO: Tránh để dính vào mắt, để xa tầm tay trẻ em.

HSD: 3 Năm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Scentuals
SKU l550870336
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Mẫu mã Sữa Dưỡng Thể Cho Nam - MEN Moisturizing Body Lotion 125ml Sản phẩm cùng loại
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x Bộ sản phẩm
d 2416