Sữa dưỡng thể Bath&Body Works Japanese Cherry Blossom

Thương hiệu: Bath & Body Works | Xem thêm Dưỡng ẩm Bath & Body Works 

Mô tả ngắn

Sữa dưỡng thể body lotion Japanese Cherry Blossom là dòng sữa dưỡng thể của Bath & Body Works (BBW). Sữa dưỡng thể này là sự pha trộn độc đáo từ hoa anh đào Nhật Bản, quả lê châu Á, hoa mim...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
249.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa dưỡng thể Bath&Body Works Japanese Cherry Blossom

Sữa dưỡng thể body lotion Japanese Cherry Blossom là dòng sữa dưỡng thể của Bath & Body Works (BBW). Sữa dưỡng thể này là sự pha trộn độc đáo từ hoa anh đào Nhật Bản, quả lê châu Á, hoa mimosa & gỗ đàn hương nên hương thơm ngọt ngào, nữ tính và CỰC KỲ LÔI CUỐN. Hương thơm của Japanese Cherry Blossom phù hợp với các bạn nữ yêu thích mùi hương dịu ngọt nhưng vẫn tạo được ẤN TƯỢNG KHÁC BIỆT. Sản phẩm này có thành phần giàu tinh chất thiên niên (vitamin E & B5) và bơ hạt mỡ nên da bạn sẽ được nhiều lợi ích như sau:
* Dưỡng ẩm được khoảng hơn 16 tiếng.
* Bơ hạt mỡ giúp làm mát da, cải thiện các vấn đề về da.
* Có nhiều vitamin E & B5 sẽ giúp da bạn khỏe mạnh, mịn màng, căng tràn sức sống và cải thiện TÔNG MÀU DA giúp da TRẮNG SÁNG hơn.
* Sữa thẩm thấu rất nhanh và không nhờn rít gây cảm giác khó chịu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

* Thời điểm sử dụng hiệu quả nhất là buổi tối sau khi tắm. Vì buổi tối làn da của bạn sẽ bớt hoạt động có thời gian nghỉ ngơi và hấp thụ được các dưỡng chất.
* Sau khi tắm xong các bạn lau khô, cho một ít sữa vào lòng bàn tay và thoa lên toàn thân.
* Hãy masage nhẹ cho cơ thể để sữa dưỡng thể có thể thấm thấu tốt hơn.

Những vị trí dễ bị khô da như đầu gối, bàn tay, khủy tay, bàn chân, vùng cổ cần được massage nhiều hơn. Hương thơm của sữa dưỡng thể body lotion Japanese Cherry Blossom Shea & Vitamin E sẽ được lưu lại lâu hơn .

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU

Bath And Body Works (BBW) là thương hiệu chăm sóc da bình dân nổi tiếng ở Mỹ. Mỗi sản phẩm của Bath & Body Works đều mang sự tinh tế, bảo đảm chất lượng. Các sản phẩm của BBW rất đa dạng mùi hương: nhẹ nhàng, thanh mát, nồng nàng, ngọt dịu đến ngọt ngào như kẹo.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t20880522
d 1225