Lotion Dưỡng Cấp Ẩm Cho Tay & Cơ Thể - Velvet Touch Hand & Body Lotion

Thương hiệu: Aqua Mineral | Xem thêm Sản phẩm dưỡng tay, chân Aqua Mineral 

Mô tả ngắn

Sữa dưỡng ẩm cho tay và cơ thể hương sương mỏng manh Aqua Mineral Velvet touch hand and body lotion delicate dew có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu đôi bàn tay cũng như cơ thể mang lại làn da mềm mại, mị...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lotion Dưỡng Cấp Ẩm Cho Tay & Cơ Thể - Velvet Touch Hand & Body Lotion

Sữa dưỡng ẩm cho tay và cơ thể hương sương mỏng manh Aqua Mineral Velvet touch hand and body lotion delicate dew có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu đôi bàn tay cũng như cơ thể mang lại làn da mềm mại, mịn màng, tươi trẻ một cách tuyệt vời.

Aqua Mineral giới thiệu

Sữa dưỡng ẩm cho tay và cơ thể hương sương mỏng manh Aqua Mineral Velvet touch hand and body lotion delicate dew được chiết xuất từ tinh dầu mè, jojoba, tinh dầu bơ cùng với các khoáng chất từ Biển Chết giúp cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng sâu làn da, đồng thời tăng cường tinh chất nhân sâm và hương thảo giúp chống quá trình lão hóa lão hóa da, hạn chế được các nếp nhăn, vết đồi mồi, da bị chùng, nhão đem lại làn da tay và cơ thể mềm mại, căng mịn và trắng sáng tự nhiên.

Sản phẩm này có cấu tạo giàu tinh dầu tự nhiên và chiết xuất thực vật của nó, tương tự gần gũi như dầu tự nhiên của cơ thể vì vậy mà kem dưỡng có thể hòa trộn và thẩm thấu hoàn toàn vào sâu bên trong các tế bào da, để nhanh chóng lấy lại làn da đẹp tự nhiên vốn có của lúc trước. Bên cạnh đó do sản phẩm có kết cấu dịu nhẹ nên đảm bảo không để lại bất kỳ bã nhờn hay gây rít khó chịu cho da mà thay vào đó giúp người sử dụng luôn cảm thấy làn da mượt mà, nhẹ nhàng, có độ đàn hồi tốt dễ chịu. Vì vậy chúng ta có thể sử dụng được nhiều lần trong một ngày, khi bạn cảm thấy làn da mình khô cần được dưỡng ẩm.

Ngoài ra Sữa dưỡng ẩm cho tay và cơ thể hương sương mỏng manh Aqua Mineral Velvet touch hand and body lotion delicate dew với những thành phần là các tinh dầu nên mang lại một mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế quyến rũ và mang lại cảm giác dễ chịu, tươi mới, thoải mái cho bạn khi sử dụng. Đặc biệt sản phẩm được chiết xuất từ các thực vật tự nhiên nên không gây kích ứng da, mang lại sự an toàn cho làn da của bạn.

Thành phần

Tinh dầu mè, jojoba, tinh dầu bơ cùng với các khoáng chất từ Biển Chết, tinh chất nhân sâm và hương thảo.

Công dụng

- Dưỡng ẩm giúp làm dịu đôi bàn tay và cơ thể.

- Chống lại sự lão hóa.

- Mang lại làn da mềm mại, mịn màng, tươi trẻ và khỏe khoắn.

Cách dùng

Xoa một lượng nhỏ và massage đến khi hoàn toàn thẩm thấu vào da. Để có hiệu quả tốt nhất hãy sử dụng thường xuyên sau khi tắm, hoặc bất kỳ khi nào làn da của bạn cần được giữ ẩm.

Lưu ý

Không được uống và tránh tiếp xúc với mắt, để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản ở nơi râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t12396995
d 912