Sữa Dưỡng Tay & Toàn Thân Hương Hoa Tươi Mát - Duo Care Hand & Body Lotion Fresh Flora (Botanifique )

Thương hiệu: Botanifique | Xem thêm Sản phẩm dưỡng tay, chân Botanifique 

Mô tả ngắn

Botanifique Duo Care Hand & Body Lotion Fresh Flora sẽ dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da tay và da toàn thân mềm mại, chống khô và nứt nẻ, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, tiếp thêm sức sống ch...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Dưỡng Tay & Toàn Thân Hương Hoa Tươi Mát - Duo Care Hand & Body Lotion Fresh Flora (Botanifique )

Botanifique Duo Care Hand & Body Lotion Fresh Flora sẽ dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da tay và da toàn thân mềm mại, chống khô và nứt nẻ, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, tiếp thêm sức sống cho da.

Bao bọc tay và toàn thân với lô hội  phục hồi, húng quế tiếp sức sống và dầu jojoba nuôi  dưỡng với tính chuyên sâu được nhân đôi, Duocare thấm sâu vào da ngay khi thoa, dưỡng ẩm  toàn  diện  tối ưu với một mùi hương nhẹ nhàng. Ngoài ra Duo Care chứa cây thường xanh có lợi cho sức khỏe, cacao, bơ hạt mỡ và các vitamin E và F trẻ  hóa  da,  khóa  các  chất giữ ẩm tự nhiên, mang đến giải pháp chăm sóc toàn thân lý  tưởng.

Botanifique Duo Care Hand & Body Lotion là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Botanifique đến từ Israel. Với công thức được bào chế từ thiên nhiên, được kiểm nghiệm và chứng nhận lâm sàng, mang đến hiệu quả dưỡng da cao và an toàn nên các sản phẩm của Botanifique được lòng chị em phụ nữ trên khắp hành tinh. Mỗi giây trôi qua là có hàng triệu sản phẩm Botanifique được bán ra ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Botanifique Duo Care Hand & Body Lotion Fresh Flora mang hương hoa tươi mát, sẽ lưu lại hương thơm dài lâu trên cơ thể, tạo sự lôi cuốn và quyến rũ để chị em tự tin tỏa sáng.

Sữa dưỡng tay và toàn thân hương hoa tươi mát Botanifique Duo Care Hand & Body Lotion Fresh Flora có chứa chiết xuất húng quế và dầu jojoba, sẽ bổ sung dưỡng chất tiếp thêm sức sống cho làn da, hồi sinh làn da toàn thân tươi trẻ và căng tràn sức sống. Đồng thời, kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin cho da săn chắc, giảm nếp nhăn và chống chảy xệ hiệu quả. Không những thế, dầu jojoba còn dưỡng ẩm cho làn da mềm mại và căng mềm, ngăn chặn hiện tượng mất ẩm dưới các tác động xấu của ngoại cảnh, chống khô và nứt nẻ gót chân, cùi tay, mu bàn tay…

Đặc biệt, thành phần của sữa dưỡng còn có sự kết hợp giữa cacao, bơ hạt mỡ và các vitamin E và F, có khả năng kích thích quá trình tái tạo để hồi sinh làn da cơ thể tươi trẻ rạng ngời, khóa các  chất giữ ẩm tự nhiên, bồi đắp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, khơi dậy làn da khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t54014424
d 925