Sữa Dưỡng Ngăn Ngừa Lão Hóa Da IASO

Thương hiệu: IASO | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác IASO 

Mô tả ngắn

PROGRESSIVE AGE CARE EMULSION Công dụng  cung cấp dưỡng chất phong phú cho da với Adenosine, chiết xuất nhân sâm, vỏ bưởi và dầu hạt cỏ giúp xóa mờ các nếp nhăn; hoa dâm bụt làm căng và săn chắc d...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Dưỡng Ngăn Ngừa Lão Hóa Da IASO

PROGRESSIVE AGE CARE EMULSION 

Công dụng 

 cung cấp dưỡng chất phong phú cho da với Adenosine, chiết xuất nhân sâm, vỏ bưởi và dầu hạt cỏ giúp xóa mờ các nếp nhăn; hoa dâm bụt làm căng và săn chắc da; chất béo gốc thực vật giải quyết tận gốc rễ vấn đề khô da; vitamin B3 và hoa bướm cải thiện tông màu da. Công nghệ độc quyền Liposome hiện đại nhất tạo nên một loại sữa dưỡng tái tạo da nhẹ như không khí, thẩm thấu sâu và phát huy hiệu quả tối đa, giúp giảm thiểu nếp nhăn, hồi phục khả năng điều chỉnh độ ẩm vốn có của làn da, đem lại làn da tươi trẻ, mịn màng và rạng rỡ.

Sữa Dưỡng Ngăn Ngừa Lão Hóa Da IASO

Sữa Dưỡng Ngăn Ngừa Lão Hóa mang thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc IASO cũng đã được Bộ y tế cấp Số công bố mỹ phẩm 34286/17/CBMP-QLD - nhằm chứng nhận: " Sản phẩm đã được Bộ y tế kiểm chứng và sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn hiệu quả đối với người dùng"

Số công bố mỹ phẩm của Sữa Dưỡng Ngăn Ngừa Lão HóaIASO

Thành phần nổi bật : nhân sâm, hoa dâm bụt, hoa păng xê, vitamin B3, dầu hạt cỏ, gan cá mập

Cách dùng: Sử dụng sau khi dùng tinh chất dưỡng da (Progressive Age Care Serum). Bơm 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt và cổ. Vỗ nhẹ giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh và hiệu quả. Dùng vào buổi sáng và tối.

Lưu ý: Để đạt hiệu quả cao nên dùng thêm tinh chất chống lão hóa (Progressive Age Care Serum).

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t24411286
d 2910