Sữa dưỡng mềm mịn & làm trắng da Hiruserine Lotion (100ml)

Thương hiệu: Hiruserine | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Hiruserine 

Mô tả ngắn

Sữa dưỡng mềm mịn và làm trắng da Hiruserine Lotion giúp cung cấp độ ẩm và làm trắng da, mờ các đốm nám sạm. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm sâu và tái sinh sự mịn màng cho làn da sần sùi khô ráp, giúp da căng...
: Còn hàng
: Tiki.vn
424.150 ₫ 499.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa dưỡng mềm mịn & làm trắng da Hiruserine Lotion (100ml)

Sữa dưỡng mềm mịn và làm trắng da Hiruserine Lotion giúp cung cấp độ ẩm và làm trắng da, mờ các đốm nám sạm. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm sâu và tái sinh sự mịn màng cho làn da sần sùi khô ráp, giúp da căng mọng, mượt mà. Với thành phần chính gồm Acid Hyaluronic, Collagen thủy phân, sữa dưỡng Hiruserine duy trì sự căng mọng cho làn da và đảm bảo khả năng thẩm thấu cao nhất vào lớp trung bì của da, từ đó dưỡng ẩm sâu và toàn diện cho da.

Sữa dưỡng mềm mịn & làm trắng da Hiruserine Lotion (100ml)

*** CÁCH DÙNG

Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, nhẹ nhàng thoa đều khắp da mặt.

Sữa dưỡng mềm mịn & làm trắng da Hiruserine Lotion (100ml)

*** VỀ THƯƠNG HIỆU

Omi Pharma là chuỗi nhà thuốc theo tiêu chuẩn Nhật Bản, ra đời với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về một chuỗi nhà thuốc an toàn, văn minh, hiện đại và tuyệt đối tin cậy.

Với 15 năm kinh nghiệm cùng sự hiểu biết sâu rộng về y tế và chăm sóc sức khỏe cho thị trường khó tính như Nhật Bản, các sản phẩm của Omi Pharma đều là những tinh hoa được chắt lọc kỹ lưỡng nhằm đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm & dịch vụ của chúng tôi. Đó cũng là lý do slogan “Thấu hiểu hơn mỗi ngày” ra đời, lấy yếu tố tiên phong làm giá trị cốt lõi, là kim chỉ nam hành động nhằm đem đến những dịch vụ tiêu chuẩn tốt nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Hiruserine
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Thành phần Dipotassium Glycyrrhizate, Sulfated Sodium, Chondroitin Sulfate, Placental Protein, Sodium Hyaluronate, Soluble Collagen, Ceramide NP, Ceramide NG, Ceramide AP, Phytosphingosine, Squalane.
Hạn sử dụng 3 năm kể từ NSX
Loại da phù hợp Da khô và da cơ địa
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder HN5
SKU t74152434
d 4416