Sữa dưỡng làm sáng mịn da, ngăn bóng dầu KEJI

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm bán bởi Oshora 

Mô tả ngắn

Mua Sữa dưỡng làm sáng mịn da, ngăn bóng dầu KEJI ở đâu?
: Đang cập nhật
: Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
430.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa dưỡng làm sáng mịn da, ngăn bóng dầu KEJI

* Công dụng:
🌼Sản phẩm ngày: dạng lotion hơi đặc, trắng nhạt. Khi tán lên da thấm cực nhanh, mịn ráo. Da sẽ sáng mịn màng, lên tone tiệp vào da, có thể thay makeup nhẹ. Chỉ cần 1 chút son môi là đã rất xinh rồi. Điều đặc biệt ở Keji lần này khả năng kiềm dầu, cân bằng độ ẩm vô đối. Không như những sản phẩm kiềm dầu bằng silicone bít kín dầu ở phía dưới lỗ chân lông ( rờ ráo nhưng nhìn da rất bóng loáng ở những làn da tiết nhiều dầu ) khiến da sinh mụn ẩn. Với Keji da sẽ khô ráo, mịn màng suốt nhiều giờ mà không hề xuống tone. Không tiết nhiều dầu đồng nghĩa da sẽ hạn chế bít tắc ống chân lông và giảm mụn.
🌼Sản phẩm đêm: cũng dạng lotion hơi đặc, vàng nhạt. Khi tán lên da cũng thấm khá tốt. Sau 2p còn độ dính nhẹ. Sau 5p ráo căng hoàn toàn. Và điều tuyệt vời là khi thức dậy sau 1 đêm dài da rất ít đổ dầu. Khi rửa mặt buổi sáng với sữa rửa mặt nhẹ là da đã sạch căng. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng làm mờ thâm rất hiệu quả.
* Thành phần:
Sữa dưỡng làm sáng mịn da, ngăn bóng dầu KEJI
🌼Thành phần chứa dầu vừng giàu linoleic giúp cân bằng oleic và linoleic trên da. Dầu mè còn chứa vitamin E, chất chống oxy hóa – hợp chất lignan, bốn loại axit béo cùng chất làm mềm, ẩm và giúp ngăn ngừa tình trạng da khô, nhăn nheo và già trước tuổi. Có tính chất kháng khuẩn và có thể ngăn cản tác hại của tia UV
🌼Dầu hướng dương giàu axit linoleic, axit palmitic, lecithin, carotenoids, tocopherols và vitamin A, D, E giúp làm dịu và làm mềm da (giữ ẩm), hiệu quả trong việc chống mụn trứng cá, eczema, viêm đỏ và kích ứng da.
🌼Chiết xuất rễ cây dâu tằm giàu vitamin A, C, E hấp thụ tối đa vết thâm sạm, làm chậm quá trình lão hóa của da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.
🌼Chiết xuất Tảo biển làm trắng da, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng, trẻ hóa làn da. Tảo còn chứa enzym, chất diệp lục, acid amin, nucleic acid, acid béo và DHA. Acid amin trong tảo sẽ giúp đổi mới mô tế bào, trong khi acid béo hỗ trợ chống viêm, giúp da mềm mại và săn chắc hơn.
🌼Chiết xuất trà xanh được biết đến với tác dụng trị mụn, kháng viêm, làm mờ thâm và chống oxi hóa hiệu quả, phục hồi những thương tổn của da do tia UV gây ra, thúc đẩy khả năng tự làm sạch cặn bã và các chất bụi bẩn bám vào lỗ chân lông của da từ đó ngăn ngừa nguy cơ gây mụn.
🌼Đặc biệt, thành phần alpha - arbutin chiết xuất từ Bearberry ức chế tyrosinase nhằm mang lại hiệu ứng làm trắng sáng da, cải thiện vùng đốm nâu này trên bề mặt da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 46
Kho hàng Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
SKU s631314682
d 2524