Sữa dưỡng da từ yến mạch Innisfree Oat Mild Moisture Intensive Lotion 100ml, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng, cam kết hàng đúng mô tả

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu OEM 

Mô tả ngắn

Mua Sữa dưỡng da từ yến mạch Innisfree Oat Mild Moisture Intensive Lotion 100ml, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng, cam kết hàng đúng mô tả ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa dưỡng da từ yến mạch Innisfree Oat Mild Moisture Intensive Lotion 100ml, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng, cam kết hàng đúng mô tả

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨMSữa dưỡng Innisfree Oat Mild Moisture Intensive Lotion là sữa dưỡng cấp ẩm tối đa và chuyên sâu đặc biệt dành cho các loại da có lớp hàng rào bảo vệ da bị suy yếu dễ bị tổn thương như: da thiên khô, da khô, da rất khô gây bong tróc, da nhạy cảm. Biểu hiện cụ thể của những loại da này đó là:

– Da khô, kém hẳn độ đàn hồi cảm nhận rõ sự căng tức, đôi khi bong tróc và gây ngứa.

– Da yếu, rất dễ bị kích ứng với các hóa chất hay các sản phẩm chăm sóc dưỡng da

thông thường.

– Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt, da rất dễ bị ửng đỏ và nóng rát.

– Da bị khô nhưng vẫn dễ bị nổi mụn và tấy đỏ.

Sữa dưỡng Innisfree Oat Mild Moisture Intensive Lotion được chiết xuất từ yến mạch, một thành phần rất có lợi cho da. Trong việc dưỡng da tự nhiện, yến mạch giúp làm sạch da mà không gây khô da, loại bỏ tế bào chết giúp nâng tone màu da, cung cấp độ ẩm cho da. Đặc biệt yến mạch là thành phần rất dịu nhẹ, ít gây kích ứng cho da hơn các thành phần khác.

- Ngoài ra sữa dưỡng Innisfree Oat Mild Moisture Intensive Lotion cũng chứa shea butter – chiết xuất từ bơ cây hạt mơ, giúp dưỡng ẩm sâu cho da, củng cố hàng rào axit của da bị suy yếu, đặc biệt trong bơ hạt mỡ rất giàu Vitamin A, E, F và các khoáng chất là các dưỡng chất thiết yếu cho làn da, giúp khôi phục sự đàn hồi cho làn da săn chắc, đem lại cảm giác mềm mại, mượt mà cho làn da.

Sữa dưỡng Innisfree Oat Mild Moisture Intensive Lotion được điều chế dưới chất

kem không quá đặc, kem rất dễ thẩm thấu và xâm nhập nhanh qua da mà không để lại

lượng dư thừa hay tình trạng bết dính, nhờn rít thường gặp.

CÔNG DỤNG:

– Khả năng cung cấp độ ẩm chuyên sâu xuống tận các lớp biểu bì da, duy trì độ ẩm lâu

dài.

– Sau nhiều lần sử dụng, da được cải thiện rõ rệt, trở nên căng, mịn, da sẽ trở nên đầy

sức sống hơn.

– Củng cố lớp hàng rào bảo vệ da, duy trì độ ẩm tối ưu cho làn da.

– Chứa lượng chất chống oxy hóa từ yến mạch giữ cho làn da của bạn luôn trẻ trung và

khỏe mạnh.

– Giảm thiểu rõ rệt sự thô rát, căng tức, bong tróc. Giúp da săn chắc hơn và khỏe hơn.

– Thành phần lành tính không gây hại cho da.

– Sữa dưỡng Innisfree Oat Mild Moisture Intensive Lotion được là loại kem “đa di năng” của Innisfree. Ngoài việc chăm và dưỡng da, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Sữa dưỡng Innisfree Oat Mild Moisture Intensive Lotion để thoa dưỡng ẩm cho môi, cho mi mắt, vùng da quanh mắt, vùng da quanh móng tay (dễ bị khô, bong tróc), da khuỷu tay, khuỷn chân, đầu gối, dưỡng đuôi tóc khô xơ, thậm chí da tay/ chân sau khi cạo lông vẫn có thể sử dụng Innisfree Oat Mild Moisture Intensive Lotion thoa dưỡng hòng giảm sự khô, ngứa ráp…

CÁCH DÙNG:

Sau khi dùng skin (nước hoa hồng), lấy một lượng sữa dưỡng Innisfree Oat Mild Moisture Intensive Lotion vừa đủ ra tay và thoa lên toàn bộ khuôn mặt và cổ của bạn, kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất dễ thấm nhanh vào da.


Sữa dưỡng da từ yến mạch Innisfree Oat Mild Moisture Intensive Lotion 100ml, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng, cam kết hàng đúng mô tả

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l875548366
Công dụng Moisturizing
Dạng sản phẩm Khác
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Vùng thâm và sắc tố da
Mẫu mã Sữa Dưỡng Da Từ Yến Mạch Innisfree Oat Mild Moisture Intensive Lotion 100Ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x Bộ Sản Phẩm
d 2902