Sữa Dưỡng Da Tinh Chất Vàng Grasset Gold Lotion

Thương hiệu: Graisset | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Graisset 

Mô tả ngắn

Sữa Dưỡng Da Tinh Chất Vàng Graisset Gold Lotion được bào chế với công thức ưu việt. Thành phần là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất vàng quý giá, cùng chiết xuất cây hoa trà , hồng sâm, hoa Diffusa,...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Dưỡng Da Tinh Chất Vàng Grasset Gold Lotion

Sữa Dưỡng Da Tinh Chất Vàng Graisset Gold Lotion được bào chế với công thức ưu việt. Thành phần là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất vàng quý giá, cùng chiết xuất cây hoa trà , hồng sâm, hoa Diffusa, cây hoàng cầm và các loại quả giàu vitamin khác.

Trong đó, tinh chất vàng có nhiệm vụ kích thích chuỗi collagen và elastin để nâng cơ da, phục hồi làn da săn chắc và đàn hồi, là phẳng các nếp nhăn và vết chân chim trên da. Tinh chất vàng còn kích thích các tế bào da mới hình thành để trẻ hóa làn da. Bên cạnh đó, tinh chất vàng còn thanh lọc các độc tố trên da, giảm thiểu bụi bẩn và tạp chất để phục hồi làn da sạch sáng và láng mịn.

Hồng sâm có chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, cùng ginsenoside (Rg2, Rg3, Rg5, RK1,…), sẽ kích thích quá trình sản sinh collagen để phục hòi làn da săn chắc, làm tăng hiệu quả chống nhăn; ức chế sự hình thành melanin để ngăn ngừa và làm mờ sạm nám, làm trắng da hiệu quả; đồng thời làm giảm các tác động độc hại từ các yếu tố bên ngoài, tái tạo các tế bào da và bổ sung dưỡng chất để phục hồi làn da tươi trẻ.

Bên cạnh đó, hồng sâm còn dưỡng ẩm cho làn da căng mọng và mềm mại tự nhiên. Chống lại hiện tượng da khô, sần sùi và nứt nẻ.

Thông tin thương hiệu

Graisset là thương hiệu của tập đoàn mỹ phẩm Hansol Hàn Quốc. Với phương châm "Vẻ đẹp từ sức khỏe", các sản phẩm mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da của Graisset hầu hết đều sử dụng thành phần chiết xuất từ trái cây hoặc thực vật quý từ tự nhiên trong công thức đã được chứng minh là phù hợp với khí hậu và làn da của người Việt Nam. Với những ưu thế công nghệ của tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc, các sản phẩm của Graisset đều đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng, đảm bảo chất lượng cao, an toàn và giá thành hợp lý nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t11720299
d 4119